close

Mobifone sẽ triển khai nhiều chương trình khuyến mãi nạp thẻ trong tháng 10 này để hỗ trợ khách hàng sử dụng Internet được tốt nhất. Nổi bật nhất chính là khuyến mãi thẻ nạp ngày vàng và chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 10/10/2019 là một trong những cơ hội tuyệt vời nhất để quý khách hàng gia tăng tài khoản để thoải mái trao gửi lời yêu thương đến những người phụ nữ xung quanh mình.

Với chương trình khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 10/10/2019 quý khách sẽ có thể thoải mái gia tăng tài khoản đến mức tối đa nhớ ưu đãi cộng thêm tiền khuyến mãi siêu hấp dẫn từ nhà mạng. Qúy khách nạp thẻ càng nhiều thì tiền khuyến mãi mà quý khách được tận hưởng sẽ càng khủng. Nhà mạng không giới lạn số tiền nạp trong ngày vàng khuyến mãi.

Khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 10/10/2019:

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 10/10/2019

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 10/10/2019.

Đối tượng áp dụng: Thuê bao di động trả trước của Mobifone bao gồm thuê bao hiện hữu đang hoạt động, thuê bao đang bị khóa chiều, thuê bao chuyển đổi từ trả sau sang trả trước, thuê bao chuyển mạng giữ số… Riêng các thuê bao sim Fast Connect sẽ không được áp dụng khuyến mãi thẻ nạp lần này.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Thời gian khuyến mãi: Ngày vàng duy nhất 10/10/2019 áp dụng vào mọi khung giờ.

Hình thức khuyến mãi: Tặng tiền tương ứng mệnh giá thẻ nạp.

Ưu đãi hấp dẫn của chương trình khuyến mãi ngày vàng Mobifone 

Khuyến mãi 20% thẻ nạp Mobifone ngày 10/10/2019 áp dụng cho tất cả các giá trị tiền nạp trong ngày vàng khuyến mãi. Qúy khách hàng là thuê bao MobiCard sẽ được tặng thêm 100% ngày sử dụng.

Tiền khuyến mãi có hạn dùng là 15 ngày tính từ ngày nạp tiền. Qúy khách có thể dễ dàng tra cứu số dư tài khoản đã tích lũy qua cú pháp *101#OK. Sau khi nạp thẻ với số dư dồi dào, nhu cầu thoại đã được đáp ứng thì quý khách hãy nhớ tậu thêm cho mình một gói 4G Mobifone ưu đãi khủng để có thêm data truy cập mạng nhé. Xem hướng dẫn đăng ký 4G Mobifone chi tiết tại đây.

Chúc quý khách có một tài khoản tràn đầy năng lượng sau khi tham gia chương trình khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày vàng 10/10 của Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()