close

Bạn có muốn yên tâm sử dụng các dịch vụ của Vinaphone hay không? Vậy đã có khi nào bạn đã chủ động kiểm tra thời hạn của sim 4G Vinaphone mà mình đang sở hữu hay chưa? Vậy làm thế nào để có thể kiểm tra hạn dùng sim 4G Vinaphone? Đây là vấn đề mà hiện nay rất nhiều khách hàng đang quan tâm. Thật chất kiểm tra hạn dùng sim 4G Vinaphone vô cùng dễ, nếu bạn muốn biết cách kiểm tra hạn dùng của sim để kiểm tra thường xuyên tránh gặp rắc rối về sau thì hãy xem hướng dẫn mà dichvu3gvinaphone.vn chia sẻ ngay sau đây nhé.

HD kiểm tra hạn dùng của sim 4G Vinaphone

Hướng dẫn kiểm tra hạn dùng của sim 4G Vinaphone nhanh chóng và chính xác

Làm sao kiểm tra được hạn sử dụng sim 4G Vinaphone:

Biết cách kiểm tra hạn dùng của sim 4G Vinaphone, bạn sẽ biết được lúc nào là sim của bạn hết hạn để có thể tìm cách gia tăng thời hạn lên nhanh chóng tránh việc sim của mình bị thu hồi về kho số. Cách kiểm tra hạn dùng của sim 4G Vinaphone vô cùng đơn giản. Hiện nay, có 2 cách thực hiện kiểm tra hạn dùng như sau:

Cách 1: Kiểm tra bằng cách nhấn mã USSD *110# 

Muốn kiểm tra bằng cách này bạn hãy bấm mã USSD là *110#OK thì lập tức màn hình điện thoại sẽ hiển thị các nội dung sau cho bạn tra cứu:

  • Tên gói cước mà bạn đang dùng.
  • Ngày hoạt động (ngày kích hoạt tài khoản).
  • Hạn dùng của sim.
  • Khuyến mãi của sim.

Cách 2: Kiểm tra bằng mã USSD *101#OK 

Ngoài trừ kiểm tra hạn dùng bằng mã *110# thì bạn có thể kiểm tra theo mã *101#. Cũng giống như cách trên bạn bấm mã *101#OKtrên bán phím điện thoại thì màn hình sẽ hiển thị các nội dung sau cho quý khách tra cứu:

  • Tên gói cước mà bạn đang dùng.
  • Số tiền còn lại trong tài khoản.
  • Hạn sử dụng của sim.

Kiểm tra hạn dùng sim 4G Vinaphone vô cùng quan trọng. Do đó, nếu bạn đang dùng sim 4G thì hãy nên kiểm tra thường xuyên để có thể sử dụng hợp lí tránh việc bị thu hồi sim về kho số nhé. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Mời xem thêm: Các gói cước 4G của Vinaphone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()