close

Khi đã hết nhu cầu sử dụng ưu đãi mà gói D15 Mobifone mang lại và muốn tìm đến 1 gói cước 4G Mobifone phù hợp hơn để sử dụng chắc chắn điều nên thực hiện trước tiên chính là hủy gói D15 của Mobifone.

Hủy gói D15 mạng MobiFone khi không có nhu cầu dùng tiếp, thực hiện theo cách nào? Muốn biết câu trả lời cho câu hỏi này và thực hiện cách hủy gói ra sao, bài viết hôm nay của dichvu3gmobifone.vn sẽ hướng dẫn quý khách hủy gói D15 của MobiFone, tìm hiểu ngay!

Hướng dẫn hủy nhanh gói cước D15 mạng Mobifone trong vài nốt nhạc

Hướng dẫn hủy nhanh gói cước D15 mạng Mobifone trong vài nốt nhạc

Cách hủy gói D15 của Mobifone chi tiết nhất:

Nếu quý khách nhận thấy, số ưu đãi data của gói D15 MobiFone hoặc thời gian sử dụng không còn phù hợp với nhu cầu của mình nữa, vậy thì nên hủy gói ngay để tìm gói dữ liệu khác phù hợp hơn. Có nhiều cách hủy gói D15, tuy nhiên chúng tôi sẽ giới thiệu 1 cách hủy nhanh – đơn giản – có thể thực hiện ngay, đó là cách hủy qua tin nhắn, soạn ngay cú pháp tin nhắn để hủy D15 Mobifone:

HUY D15 gửi 999

Tương tự như bao cách hủy gói MobiFone khác, sau khi thực hiện hủy gói xong, quý khách cần nán lại trong vài phút vài hộp thư đến kiểm tra thuê bao mình đã hủy thành công chưa mới có thể an tâm nhé.

Một số điều cần phải biết để việc hủy gói D15 MobiFone nhanh chóng

– Thật ra gói D15 MobiFone là gói cước Data chu kỳ 3 ngày có ưu đãi cao đảm bảo data cho khách hàng truy cập Internet thoải mái suốt 3 ngày. Cho nên, quý khách suy nghĩ thật kỹ trước khi hủy gói này nhé.

– Chính vì gói cước D15 này có ưu đãi lưu lượng data cao, nên hãy biết tận dụng ưu đãi dùng hết ưu đãi để không lãng phí. Muốn biết ưu đãi gói D15 MobiFone còn bao nhiêu ưu đãi soạn KT ALL gửi 999 để biết kết quả.

– Lời khuyên cho quý khách là nên chọn thời gian hủy gói D15 MobiFone hợp lý, tức sau khi dùng hết ưu đãi và hủy trước thời gian hết hạn để tránh tài khoản phát sinh cước phí do tính năng gia hạn của gói này.

– Ngoài ra, đối với những thuê bao sau khi đã hủy gói D15 MobiFone thành công nếu có nhu cầu chuyển sang các gói 4G MobiFone có ưu đãi cao, thời gian sử dụng tầm 30 ngày là ổn.

Cách hủy gói D15 MobiFone thực hiện rất đơn giản, nên quý khách lưu ý soạn đúng cú pháp sẽ hủy xong liền ngay. Trong trường hợp không may mắn quý khách hủy gói D15 không thành công thì mau chóng liên lạc đến tổng đài MobiFone 9090 để được hỗ trợ tận tình nhé.

Chúc quý khách hủy gói D15 MobiFone thành công nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()