close

Các gói cước khuyến mãi của Vinaphone kết hợp cả data và phút gọi đang được triển khai rất nhiều nhưng trong đó chỉ gói B200 của Vinaphone mới thật sự là gói cước đem lại ưu đãi hấp dẫn nhất cho người sử dụng. Nhờ ưu đãi thoại, data tích hợp khủng, gói cước B200 Vinaphone hiện đang là một trong những gói cước khuyến mãi “ngôi sao” được nhiều thuê bao săn đón.

Tham gia đăng ký gói B200 Vinaphone thành công quý khách không chỉ có 1 ưu đãi như các gói cước thông thường mà sẽ có cơ hội tận hưởng đến 2 ưu đãi hấp dẫn là thoại và data. Cụ thể quý khách có thể tận hưởng đến 6GB lưu lượng tốc độ cao và miễn phí hoàn toàn các cuộc gọi thoại nội mạng Vinaphone thời hạn dưới 10 phút/cuộc gọi, kèm theo hàng trăm phút thoại đến số cố định VNPT.

Hướng dẫn đăng ký gói B200 của Vinaphone:

Đăng ký gói cước B200 mạng Vinaphone nhận 6GB và Free gọi nội mạng

Gọi tẹt ga, tám xả láng với gói B200 mạng Vinaphone

Gói B200 Vinaphone hiện đang được triển khai với chu kỳ dùng đa dạng nhằm giúp quý khách có nhiều sự chọn lựa và thoải mái tham gia gói cước có hạn dùng cũng như cước phí thích hợp với nhu cầu của mình nhất.

Quy định cước phát sinh:

– Ưu đãi thoại: Với các cuộc gọi đến số cố định nếu như gọi hết số phút ưu đãi nhà mạng tính cước theo quy định. Với ưu đãi gọi nội mạng nếu quý khách vượt quá thời lượng ưu đãi trên mỗi cuộc gọi hệ thống cũng sẽ tính cước phát sinh.

– Ưu đãi data: Hết lưu lượng hệ thống sẽ ngắt kết nối, quý khách muốn sử dụng tiếp có thể mua thêm lưu lượng hoặc tiếp tục sử dụng Internet qua ưu đãi của các gói cước 3G Vinaphone 1 ngày giá rẻ.

Thông tin đăng ký gói B200 mạng Vinaphone:

Đối tượng áp dụng: Thuê bao Vinaphone đang hoạt động thuộc danh sách đăng ký gói B200 và nhận được tin nhắn mời đăng ký từ tổng đài Vinaphone.

Phạm vi áp dụng: Toàn quốc

Thời gian triển khai: Gói cước hiện vẫn đang được áp dụng và chưa có thời gian kết thúc

Cú pháp SMS cần nhớ: 

+ Cú pháp tra cứu ưu đãi: Soạn Tracuu <mã gói> gửi 900 

+ Cú pháp hủy: Soạn HUY <mã gói> gửi 900. 

Ưu đãi khủng, đa dạng, cước phí phải chăng chắc chắn gói B200 mạng Vinaphone chính là lựa chọn tuyệt vời để quý khách có thể xả láng tận hưởng những phút giây trải nghiệm dịch vụ di động thoải mái nhất. Hãy đăng ký ngay nếu như may mắn thuộc đối tượng áp dụng nhé.

Và nếu khách hàng muốn tiết kiệm được nhiều cước phí hơn mời quý khách tìm hiểu thêm thông tin hướng dẫn đăng ký gói B100 của Vinaphone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()