close

Để giúp khách hàng bổ sung thêm tiền dang ki 3G Vinaphone 1 cách nhanh chóng ngay hôm nay sẽ có khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 9/5/2017. Đây chính là cơ hội tuyệt vời để khách hàng có thể nâng cao số dư tài khoản chính lẫn tài khoản khuyến mãi để thả ga gọi thoại, nhắn tin bàn bạc công việc với đồng nghiệp, đối tác hay thăm hỏi người thân, bạn bè hoặc đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng để có thêm thật nhiều tiện ích trên chiếc di động cầm tay.

Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 9/5 được triển khai rộng rãi trên phạm vi toàn quốc, hơn nữa đây còn là chương trình khuyến mãi Vina ngày vàng nên tất cả khách hàng đều có cơ hội khôi phục và tích lũy một tài khoản “kếch xù” với chi phí tiết kiệm nhất.

Khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày Vàng Vinaphone 9/5/2017:

Khách hàng trả trước của Vinaphone tham gia nạp thẻ trong khung thời gian từ 0h00 đến 23h59 ngày 9/5/2017 sẽ được tặng thêm 50% giá trị nạp thẻ vào tài khoản khuyến mãi. Số tiền này được phân phối đều cho tài khoản KM và KM2 để sử dụng vào những mục đích khác nhau. Cụ thể:

+ 25% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản KM dùng để gọi thoại, nhắn tin ngoại mạng.

+ 25% giá trị thẻ nạp được cộng vào tài khoản KM2 dùng để gọi thoại, nhắn tin đến số thuê bao di động nội mạng và cố định VNPT trong nước.

Chi tiết CT khuyến mãi ngày vàng Vinaphone 9/5/2017:

Thời gian triển khai: Duy nhất ngày 9/5/2017.

Đối tượng khuyến mãi: Chương trình áp dụng đối với khách hàng hòa mạng trả trước Vinaphone đang hoạt động 2 chiều, bị chặn 1 chiều, 2 chiều nhưng đang trong thời gian giữ số.

Phạm vi khuyến mãi: Trên toàn quốc.

Khi đã có một tài khoản như ý muốn, các bạn đừng quên đăng ký một gói cước 3G Vinaphone trọn gói để có thể truy cập internet thoải mái nhằm phục vụ cho nhu cầu công việc và giải trí với chi phí tiết kiệm, hơn nữa không phải chi trả những khoản cước phí ngoài mong muốn.

Lưu ý: Sau khi chọn và đăng ký 3G Vinaphone thành công quý khách đừng quên khởi động lại thiết bị trước khi kết nối Internet nhé!

Chúc quý khách hàng nạp thẻ thành công trong ngày vàng khuyến mãi 9/5/2017 của Vinaphone và có kế hoạch tiêu dùng hợp lý tiết kiệm trong tháng 5 này!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()