close

Các gói Youtube Vinaphone được nhà mạng thiết kế theo chu kỳ ngày, tuần, tháng rất đa dạng nhưng trong số đó, với nhu cầu giải trí nhiều nhưng không cần phải tốn số tiền cao thì gói YT7 của Vinaphone là sự lựa chọn hợp lý nhất. Trong phạm vi bài viết này, hãy cùng 3gvinaphones.com tìm hiểu về gói cước Youtube Tuần mạng Vinaphone nhé!

Tìm hiểu thêm: http://yaplog.jp/mobileseovn/archive/204

Miễn phí sử dụng Youtube 1 tuần cùng gói YT7 Vinaphone:

Nhu cầu giải trí luôn rất cần thiết trong cuộc sống hàng ngày, và xem video là 1 trong những hình thức giải trí hiệu quả nhất. Đặc biệt, nhu cầu này ngày càng tăng lên khi các gói cước Youtube của Vinaphone được triển khai với giá cước siêu rẻ và ưu đãi chất lừ.

Tặng ngay 10GB data (mạng 3G hoặc 4G Vina tùy sim hỗ trợ) khi truy cập YouTube tạihttps://www.youtube.com hoặc ứng dụng MyTV NET trong suốt 7 ngày

Quý khách khi truy cập Youtube và ứng dụng MyTV NET trên điện thoại đi động vào tất cả các khung giờ trong ngày đều được áp dụng ưu đãi.

gói YT7 Vinaphone

Đăng ký gói YT7 Vinaphone giải trí Youtube tẹt ga

Hướng dẫn đăng ký gói Youtube 7 ngày Vinaphone bằng cách nhắn tin

Nếu bạn sắp có 1 tuần nghỉ phép mà chưa biết giải trí bằng cách nào hay muốn tụ tập xem phim mỗi tối với những người thân và bạn bè của mình trên di động thì không có lý do gì để bạn từ chối gói Youtube 1 tuần của Vinaphone.

Quý khách chỉ cần nhấc điện thoại lên và soạn tin theo cú pháp sau đây là có thể sở hưu gói Youtube tuần trong tầm nay nhé!

 Soạn tin DK YT7 gửi đến 888

Thông tin gói Youtube tuần của Vinaphone

– Đối tượng đăng ký: Các thuê bao di động trả trước trả sau mạng Vinaphone và Ezcom Vinaphone đang hoạt động 2 chiều có nhu cầu sử dụng mạng xã hội Youtube đều có thể đăng ký gói cước ưu đãi này.

– Giá gói cước: 15.000đ . Cước phí được trừ tương tự như khi đăng kí 3G Vinaphone

– Chu kỳ sử dụng: Sử dụng trong vòng 7 ngày, tính từ ngày đăng ký thành công

– Phạm vi áp dụng: Áp dụng rộng rãi trên toàn quốc

Chúc quý khách hàng đăng ký gói Youtube tuần Vinaphone thành công và yên tâm giải trí cùng gói cước với chi phí tiết kiệm nhất nhé!

Xem thêm:  http://dichvu3gvinaphone.vn/dang-ky-4g-vinaphone/

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()