close

Để tiết kiệm được nhiều cước phí gọi thoại, lướt web hay giải trí bạn nên tìm chọn cho mình 1 gói cước khuyến mãi đang được nhà mạng triển khai. Và gói S29 Vinaphone sẽ là 1 gợi ý dành cho bạn trong bài viết hôm nay.

Đây là gói cước được xem là gói mua thêm dung lượng dành riêng cho gói Smart1. Chỉ cần đăng ký gói 1 lần là quý khách có thể mang về đến nguồn ưu đãi thoại và data vô cùng hấp dẫn không kém gì gói Smart1 để tiếp tục đáp ứng nhu cầu của quý khách.

Đăng ký gói S29 của Vinaphone

Đăng ký gói S29 Vinaphone ưu đãi 10 phút và 12GB Data.

Cụ thể khi đăng ký gói S29 Vinaphone, quý khách sẽ nhận ngay nguồn ưu đãi vượt trội về máy với 12GB data tốc độ cao và 10 phút gọi ngoại mạng miễn phí. Với nguồn ưu đãi vô cùng hấp dẫn này, quý khách có thể an tâm tiếp tục truy cập mạng, xem các bộ phim truyền hình mà mình yêu thích.

Thông tin về gói S29 Vinaphone:

Gói S29 là gói mua thêm lưu lượng vô cùng hấp dẫn mới được Vinaphone triển khai gần đây. Vì thế, nhiều khách hàng vẫn chưa nắm rõ hết về gói cước hấp dẫn này và chưa dám đăng ký để sử dụng. Hãy tham khảo thông tin chi tiết về của gói ngay sau đây để nắm rõ hơn về gói cước này nhé.

– Phạm vi triển khai gói: Toàn quốc.

– Đối tượng đăng ký gói: Gói cước áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước, trả sau Vinaphone đang sử dụng gói cước chính là gói Smart1.

– Chức năng của gói: Là gói mua thêm dung lượng Vinaphone vừa có ưu đãi data, vừa có ưu đãi thoại.

Hướng dẫn đăng ký gói S29 Vinaphone:

Bạn muốn nhận ưu đãi hấp dẫn từ gói S29 Vinaphone về máy thì hãy nhấc máy lên và thực hiện đăng ký gói cước đi thôi. Cách thức đăng ký gói cước S29 Vinaphone vô cùng đơn giản. Để đăng ký gói cước, quý khách chỉ cần soạn tin theo cú pháp:

DK1 S29 gửi 1543

– Cước phí đăng ký gói: 29.000 đồng/lần đăng ký.

– Hạn sử dụng gói: Theo chu kỳ sử dụng của gói Smart1.

Các ưu đãi nhận được từ gói S29 Vinaphone:

Đăng ký gói S29 của Vinaphone, quý khách sẽ có cơ hội nhận về máy của mình nguồn ưu đãi hấp dẫn bao gồm:

– Nhận 12GB data tốc độ cao về máy để lướt web thoả thích. Trong đó:

  • 10GB là dùng để truy cập data xem các chương trình truyền hình trên ứng dụng MyTV Net.
  • 2GB là dùng để truy cập mạng 4G.

– Nhận ngay 10 phút gọi thoại ngoại mạng miễn phí.

Chỉ với 29.000 đồng là quý khách có thể đăng ký gói S29 Vinaphone thành công và mang nguồn ưu đãi siêu hấp dẫn về máy. Chính vì thế, đừng nên bỏ qua gói cước 4G Vinaphone vô cùng hấp dẫn này nếu như có nhu cầu sử dụng nó nhé.

Chúc quý khách đăng ký gói S29 Vinaphone thành công!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()