close

Nhiều thuê bao đã có dự định sẽ đăng ký hòa mạng trả trước mobifone trong tháng 9/2017 và điều trước tiên chính là tìm hiểu thông tin ưu đãi nhận được khi thuê bao tham gia hòa mạng.

Chỉ cần chọn 1 trong các gói cước MobiQ, MobiCard, S30+, S30++, S30… để hòa mạng tra truoc Mobifone thang 9/2017 quý khách hàng sẽ được tận hưởng khuyến mãi thẻ nạp 50% giá trị cho 5 lần nạp thẻ đầu tiên. Khuyến mãi hấp dẫn này chỉ triển khai duy nhất 1 tháng nên nếu bạn đang có nhu cầu hòa mạng trả trước Mobifone thì hãy nhanh tay hòa mạng ngay hôm nay để bổ sung cho dế yêu một tài khoản kếch xù trong những ngày đầu năm mới ngay sau khi hòa mạng.

Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả trước hấp dẫn tháng 9/2017

Khuyến mãi hòa mạng trả trước luôn được khách hàng Mobifone yêu thích bởi sau khi nhận khuyến mãi các thuê bao sẽ có ngay một tài khoản khủng kèm theo những ưu đãi hấp dẫn khác về phút thoại, sms và 3G ngay những ngày đầu hòa mạng để sử dụng.

Đối tượng khuyến mãi: Khách hàng Mobifone hòa mạng các gói trả trước MobiQMobiCard, S30+, S30++, S30, Zone+, Zone++, Qstudent, Qteen, Way2Go, Sim1+, Phú Quí (ZMT), các bộ hòa mạng vùng trong thời gian khuyến mãi.

Thời gian áp dụng: Từ ngày 1/9/2017 đến hết ngày 30/9/2017

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả trước

Theo nguồn tin: http://yaplog.jp/mobileseovn/archive/166

Nội dung khuyến mãi trả trước Mobifone

– Ngoài ưu đãi hấp dẫn từ các gói cước khách  hàng đăng ký hòa mạng như gọi thoại, data 3G hay tin nhắn noi mang Mobifone sẽ áp dụng khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp cho 05 lần nạp thẻ sau khi hòa mạng.

– Các thẻ nạp sẽ được khuyến mãi 50% giá trị khi được nạp vào các ngày quy định là: Các ngày 1, 5, 8, 15, 19, 22, 29, 30/09/2017. Tối đa là 05 thẻ nạp.

– Tài khoản khuyến mãi sau khi nạp thẻ sẽ được cộng như sau: Cộng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2 và 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM3.

Khuyến mãi hòa mạng trả trước là cơ hội tốt nhất để quý khách hàng hòa mạng Mobifone và tận hưởng ưu đãi khủng chính vì vậy hãy nhanh tay hòa mạng ngay khi có nhu cầu các thuê bao nhé.

Thủ tục hòa mạng trả trước Mobifone: Thủ tục hòa mạng trả trước Mobifone rất đơn giản, khách hàng có nhu cầu chỉ cần mang theo CMND bản gốc hoặc hộ chiếu đến các cửa hàng giao dịch Mobifone sau đó liên hệ nhân viên cửa hàng để được hướng dẫn làm thủ tục hòa mạng mobifone.

Khi đã hòa mạng trả trước của Mobifone thành công và hưởng ưu đãi nạp thẻ, nếu thường xuyên truy cập internet bạn nên đăng ký thêm dịch vụ 3G Mobifone để tiết kiệm chi phí khi sử dụng. Ngoài ra các gói dịch vụ GTGT như Funringhay dịch vụ MCA hay Call Barring cũng là lựa chọn phù hợp để bạn hoàn thiện các dịch vụ tiện ích hấp dẫn cho việc sử dụng mạng di động trả trước của Mobifone.

Chúc các bạn hòa mạng thành công và hài lòng với ưu đãi Mobifone mang lại trong CTKM hòa mạng trả trước tháng 9/2017.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()