close

Sẽ có thêm 1 chương trình khuyến mãi đặc biệt được nhà mạng triển khai đó chính là đăng ký dịch vụ Funring Mobifone tặng thêm tiền. Và chắc chắn với ưu đãi này bạn hoàn toàn có thể nhận về cho mình 1 nguồn năng lượng thật hấp dẫn đúng không nào?

Chương trình khuyến mãi đăng ký Funring MobiFone được cộng tiền đang được rất nhiều khách hàng hưởng ứng và tham gia. Đặc biệt nhà mạng không giới hạn đối tượng đăng ký, nên tất cả các thuê bao trả trước trả sau đều được hưởng khuyến mãi. Những thuê bao di động nào có nhu cầu đăng ký nhạc chờ MobiFone vừa muốn có tiền gọi thoại thoải mái thì đừng bỏ qua cơ hội nhận ưu đãi 2 trong 1 trong đợt khuyến mãi này nhé! Xem thông tin chi tiết dưới đây:

Đăng ký dịch vụ Funring MobiFone nhận ngày tiền hấp dẫn

Đăng ký dịch vụ Funring MobiFone nhận ngày tiền hấp dẫn

Tìm hiểu chương trình khuyến mãi Funring MobiFone:

– Phạm vi khuyến mãi: Trên toàn quốc

– Thời gian áp dụng: Bắt đầu từ ngày 28/2 đến hết ngày 28/5/2019

– Điều kiện tham gia: Tại thời điểm thực hiện đăng ký thuê bao không sử dụng dịch vụ nhạc chờ của Mobifone.

Đăng ký dịch vụ Funring MobiFone nhận ngay tài khoản khủng:

Qúy khách tham gia dịch vụ Funring của MobiFone trong thời gian từ ngày 28/2 đến ngày 28/5/2019 quý khách sẽ được nhận 2 “lợi nhuận” siêu lời, đó là được sử dụng dịch vụ nhà chờ của nhà mạng và còn được tặng tiền vào tài khoản. Cách thức đăng ký dịch vụ nhạc chờ Funring MobiFone để được tham gia khuyến mãi tặng tiền như sau:

DKV NC gửi 9084

– Cước dịch vụ nhạc chờ: 12.000đ/lần

– Thời gian sử dụng: 1 tháng

Nội dung khuyến mãi:

Qúy khách đăng ký thành công dịch vụ nhạc chờ Funring MobiFone trong thời gian khuyến mãi sẽ được nhà mạng cộng tiền vào tài khoản KM99T. Tuy nhiên nhà mạng sẽ phân chia thành 2 đợt cộng (có áp dụng thêm điều kiện); nội dung khuyến mãi cộng tiền như sau:

  • Đợt 1: Cộng 6000đ vào tài khoản KM99Tvới điều kiện duy trì dịch vụ trong 2 ngày tính từ ngày đăng ký thành công dịch vụ.
  • Đợt 2: Qúy khách chỉ cần sử dụng dịch vụ Funring MobiFone liên tiếp trong 2 tháng, thì trong chu kỳ tiếp theo thuê bao sẽ được cộng tiếp 6.000đ nữa vào tài khoản KM99T.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi đăng ký dịch vụ Funring MobiFone thành công và nhận được cả 2 đợt cộng tiền của nhà mạng, để biết thêm thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090 để được giải đáp về các dịch vụ của MobiFone nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()