close

Đăng ký 3G vinaphone thường được các thuê bao tiến hành ngay sau các chương trình khuyến mãi thẻ nạp diễn ra. Bởi lẽ đây là những lúc tài khoản của quý khách là dồi dào nhất. Và để tiếp diễn cơ hội đó, hôm nay chúng tôi sẽ cung cấp đến quý khách thông tin về khuyen mai Vina tang 50% the nap ngay vang 6/1/2017 được áp dụng cho tất cả đối tượng thuê bao trả trước Vinaphone.


Khuyến mãi ngày vàng 1 cơ hội khó bỏ qua vì thế quý thuê bao hãy tận dụng tối đa để tài khoản sử dụng được đáp ứng năng lượng là cao nhất nhé. Không còn phải lo lắng vì thuê bao sắp hết tài khoản nữa rồi, hãy ghi nhớ thời gian Vinaphone khuyến mãi để tích nạp thật đầy vào tài khoản thuê bao quý khách nhé.

Nội dung khuyến mãi 50% thẻ nạp Vina ngày 6/1

Không quá khác lạ so với các chương trình khuyến mãi ngày vàng của Vinaphone được triển khai trước đây, ưu đãi vẫn là 50% giá trị thẻ nạp đối với các thuê bao thông thường và tặng 100% ngày sử dụng đối với thuê bao VinaCard và Vina365. Cụ thể các ưu đãi sẽ được hoạch định theo quy định sau:
* Đối với các thuê bao trả trước Vinaphone nghe gọi thông thường đang còn hoạt động hoặc bị chặn chiều đang trong thời gian nhà mạng giữ số sẽ nhận được ưu đãi là 50% giá trị thẻ nạp với 1 nữa ưu đãi sẽ phục vụ và đáp ứng cho nhu cầu gọi thoại nội mạng hay nhắn tin nội mạng Vinaphone/cố định VNPT và 1 nữa số tiền ưu đãi còn lại được áp dụng cho nhu cầu gọi thoại và nhắn tin đến thuê bao liên mạng khác.
* Đối với thuê bao VinaCard và thuê bao Vina365: Ngay khi tham gia nạp thẻ thành công sẽ được tặng ngay 100% ngày sử dụng ứng với mệnh giá của thẻ cào đã được tích nạp.
Vinaphone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 6/1
Sẵn sàng nạp thẻ ngày 6/1 để được tặng 50% giá trị thẻ nạp từ Vinaphone quý khách nhé
– Không giới hạn số lần nạp thẻ trong ngày (nạp bao nhiêu lần được hưởng khuyến mãi bấy nhiêu lần).
– Không phân biệt mệnh giá thẻ nạp hưởng khuyến mãi (nạp nhiều hay ít đều được chấp nhận, áp dụng với cả các mệnh giá lẻ).
– Không quy định hình thức nạp thẻ vào tài khoản thuê bao (nạp bằng thẻ cào, nạp trực tuyến bằng thẻ ngân hàng, nạp qua internet banking…).

Chi tiết triển khai khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone ngày vàng 6/1/2017

Chương trình khuyến mãi lần này được tổ chức rộng rãi và triển khai dựa trên các quy định sau:
– Thời gian khuyến mãi: Từ 00:00 đến 23:59 ngày 6/1/2017.
– Phạm vi áp dụng: Toàn quốc.
– Đối tượng tham gia hưởng ưu đãi: Tất cả các thuê bao trả trước Vinaphone, trong đó bao gồm:
+ Thuê bao trả trước đang hoạt động 2 chiều, bị khóa 1 chiều hoặc bị khóa 2 chiều (đang trong thời gian giữ số chờ khôi phục).
+ Thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đã đổi số/làm lại số trước và trong thời gian khuyến mãi.
+ Thuê bao ezCom Vinaphone.
+ Riêng các thuê bao đang được hưởng ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi nạp thẻ khác của Vinaphone sẽ không được tham gia chương trình.
Còn chờ gì nữa mà không chuẩn bị một túi tiền rủng rỉnh để thỏa sức nạp thẻ cho dế yêu trong ngày khuyến mãi đi nào? Hãy tranh thủ khuyến mãi để nạp thẻ cho thuê bao và đừng quên tham khảo cách đăng kí mimax vina để điện thoại của bạn luôn là một thiết bị “quyền năng” ở mọi lúc, mọi nơi nhờ truy cập 3G 24/24 nhé. Cảm ơn quý khách.
Từ đây đến ngày khuyến mãi còn nhiều, vì thế để tìm hiểu rõ hơn về chương trình khuyến mãi Vinaphone ngày 6/1/2017 quý khách vẫn còn đủ thời gian để gọi tới tổng đài Vinaphone 9191 để được vấn tin thêm.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()