close

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng tốt các dịch vụ của quý khách hàng nhà mạng tiếp tục triển khai chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 1/1/2017 tới đây áp dụng cho tất cả thuê bao trên toàn quốc. Được nhận thêm 50% thẻ nạp quý khách có thể tha hồ đăng ký 3G Mobifone mà không còn phải rụt rè hay e ngại vì sợ thiếu tiền sử dụng.
Theo đó, nếu có mục đích sử dụng Internet thì đây cũng là 1 cơ hội tốt để dang ky goi cuoc 3g mobifone tron goi đầy tiết kiệm.
Không còn phải lo lắng vì thuê bao sắp hết tài khoản nữa rồi, hãy ghi nhớ thời gian nhà mạng triển khai khuyến mãi để tích nạp thật đầy vào tài khoản thuê bao quý khách nhé.

Cơ hội khuyến mãi 50% mệnh giá thẻ nạp Mobifone 1/1/2017

– Thời gian khuyến mãi: Từ 00:00 đến 23:59 ngày 01/01/2017.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao trả trước Mobifone, bao gồm:

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp toàn quốc ngày 1/1/2017

Khách hàng trả trước Mobifone đừng bỏ qua ưu đãi nạp thẻ ngày vàng hấp dẫn 01/01 sắp đến nhé

+ Thuê bao đang hoạt động 2 chiều, thuê bao bị khóa 1 chiều hoặc bị khóa 2 chiều nhưng đang trong thời gian giữ số, chưa bị thu hồi số.

+ Thuê bao trả sau chuyển sang trả trước, thuê bao trả trước đã đổi số/làm lại số/khôi phục số trước thời gian diễn ra chương trình.

+ Ngoại trừ: thuê bao trả trước đang được hưởng ưu đãi từ các chương trình khuyến mãi nạp thẻ khi hòa mạng mới của Mobifone và thuê bao Fast Connect Mobifone không được tham gia.

Tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi khi nạp thẻ ngày vàng

Đây chính là ưu đãi dành cho những khách hàng trả trước tiến hành nạp thẻ bất kỳ trong ngày 01/01. Với tỉ lệ tiền khuyến mãi tương ứng này, quý khách có thể sử dụng cho việc thực hiện cuộc gọi nội mạng Mobifone hay nhắn tin nội mạng Mobifone (25% giá trị thẻ nạp) và gọi thoại, nhắn tin đến tất cả các mạng di động/cố định trong nước (25% giá trị còn lại).

Tương tự với các chương trình khuyến mãi nạp thẻ ngày vàng trước đây, Mobifone sẽ không giới hạn số lần nạp thẻ trong ngày, cũng không phân biệt mệnh giá thẻ nạp, do vậy mà quý khách có thể nạp bao nhiêu lần cũng đều được cộng khuyến mãi, nạp nhiều hay ít không quan trọng, miễn là đáp ứng được nhu cầu của bản thân.

Mặc dù số tiền ưu đãi trong tài khoản khuyến mãi chỉ được dùng cho gọi thoại và nhắn tin, tuy nhiên nó sẽ hỗ trợ khách hàng rất nhiều, giúp người dùng có thể tiết kiệm được tài khoản chính để dùng cho các dịch vụ khác của Mobifone như đăng ký 3G Mobi hay tham gia các dịch vụ tiện ích như nhạc chờ Funring, thông báo cuộc gọi nhỡ MCA, dịch vụ mFilm,…

Xem nhiều hơn: http://www.scoop.it/t/so-tong-dai-tu-van-vinaphon/p/4073333307/2016/12/28/mobifone-khuyen-mai-50-the-nap-toan-quoc-ngay-1-1-2017

Những ngày đầu năm mới sắp đến, thuê bao hẳn sẽ cần tiêu dùng nhiều đấy. Hãy nhân dịp đầu tháng mà đăng ký cho dế yêu một gói 3G Mobifone phù hợp để chụp hình check-in hay chia sẻ các khoảnh khắc tươi vui trong những ngày này đến với người thân, bạn bè nhé mọi người.

Chúc quý khách tham gia chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 1/1/2017 thành công và có những phút liên lạc thật đáng nhớ.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()