close

Thêm 1 cơ hội hấp dẫn để giúp quý khách hàng trả trước nhanh chóng tích lũy cho mình 1 tài khoản thật khủng chính là khuyến mãi tặng 20% thẻ nạp Mobifone ngày 27/11/2019. Đây là chương trình khuyến mãi nạp thẻ toàn quốc nên tất cả thuê bao trả trước đều có thể tham gia thành công.

Khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày 27/11/2019 chắc chắn sẽ khiến quý khách vô cùng hài lòng với ưu đãi cộng tiền cực khủng. Chi tiết nội dung của chương trình khuyến mãi quý khách hãy theo dõi nội dung dưới đây.

Mobifone khuyến mãi tặng 20% giá trị thẻ nạp ngày 27/11/2019:

Khuyến mãi thẻ nạp của Mobifone ngày 27/11/2019 không giới hạn đối tượng tham gia là sim di động trả trước, chính vì vậy quý khách có thể thoải mái tham gia mà không cần tra cứu đối tượng, chỉ cần thuê bao của quý khách là sim di động trả trước thì có thể tham gia khuyến mãi.

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 27/11/2019

Mobifone khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp ngày 27/11/2019.

Thời gian áp dụng: Duy nhất 27/11/2019 

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Ưu đãi từ chương trình: Qúy khách nạp thẻ thành công sẽ được tặng ngay 20% giá trị thẻ nạp vào tài khoản không giới hạn mệnh giá và số lần nạp tiền. Mệnh giá tiền nạp càng lớn thì ưu đãi cộng thêm tiền khuyến mãi sẽ càng khủng.

Hình thức nạp tiền: Nạp thẻ vật lý, nạp trực tuyến qua Mobifone Next, My Mobifone hay nạp MobiEZ tại các cửa hàng.

Quy định sử dụng tiền khuyến mãi ngày vàng Mobifone:

Nhà mạng sẽ cộng tiền khuyến mãi vào tài khoản KM 2T và KM3T để quý khách hàng sử dụng cho mục đích gọi thoại hoặc nhắn tin trong thời hạn dùng là 15 ngày.

Tiền khuyến mãi không có giá trị sử dụng cho các hoạt động đăng ký các gói 4G Mobifone hay các dịch vụ GTGT. 

Mời xem thêm: Cách đăng ký 4G Mobifone nhận quà tặng khủng.

Qúy khách có thể tra cứu số dư tài khoản mà mình đã tích lũy được thông qua cú pháp *101#OK.

Khuyến mãi thẻ nạp của Mobifone ngày 27/11/2019 là cơ hội vô cùng tuyệt vời để quý khách nâng cáo số dư tài khoản của mình, chính vì vậy hãy nạp thẻ thật mạnh tay để có số dư tài khoản như ý nhất đáp ứng nhu cầu sử dụng của mình nhé. Qúy khách cũng đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký 4G Mobifone khi có nhu cầu sử dụng đấy nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()