close

Chỉ cần đăng ký gói Alo35 Vinaphone thành công bạn sẽ tiết kiệm được nhiều cước phí liên lạc cho mình hơn và sẽ tích lũy được nhiều tiền để tiếp tục tham gia đăng ký 3G Vina mỗi khi có nhu cầu sử dụng Internet.

Giờ đây, chỉ cần tham gia đăng ký các gói Alo35 Vinaphone chu kỳ dài quý khách sẽ có thể mang về nguồn ưu đãi thoại cực lớn gồm miễn phí tất cả các cuộc gọi nội mạng dưới 10 phút và tặng 10 phút gọi ngoại mạng hằng tháng, sử dụng trong suốt 6 tháng hoặc 12 tháng.

Chỉ từ 210.000 đồng/lần đăng ký gói là có thể gọi thoại thoải mái với ưu đãi siêu “khủng”. Vì thế, nếu quý khách có nhu cầu gọi thoại thường xuyên và muốn tiết kiệm bớt chi phí liên lạc của mình thì hãy nhanh tay đăng ký 1 trong các gói Alo35 Vinaphone chu kỳ dài về máy cho mình nhé.

Đăng ký gói ALO35 chu kỳ dài của Vinaphone

Hướng dẫn đăng ký các gói ALO35 chu kỳ dài của Vinaphone

Thông tin các gói Alo35 Vinaphone chu kỳ dài:

Gọi thoại thả ga trong chu kỳ dài với cước phí siêu rẻ là những gì mà quý khách sẽ nhận được khi tham gia các gói Alo35 chu kỳ dài của Vinaphone. Với nguồn ưu đãi vô cùng hấp dẫn kèm giá gói siêu rẻ mà các gói cước này mang lại, chắc chắn quý khách sẽ an tâm gọi thoại thoải mái mà không cần bận tâm về vấn đề gì khác.

– Phạm vi triển khai gói: Toàn quốc.

– Thời hạn triển khai gói: Từ ngày 4/4/2019 và chưa có thời gian kết thúc.

– Đối tượng tham gia gói: Dành cho các thuê bao mạng Vinaphone nằm trong danh sách nhận được tin nhắn từ tổng đài Vina mời đăng ký. Muốn biết mình có thuộc đối tượng đăng ký các gói này hay không thì chỉ cần soạn CTKM gửi 900 (Miễn phí) là tra cứu được ngay.

Nguồn chia sẽ:  https://yaplog.jp/mobileseovn/archive/695

Cách đăng ký các gói Alo35 chu kỳ dài của Vinaphone 

+ Đăng ký gói Alo35_6T soạn: ALO35_6T gửi 900

+ Đăng ký gói Alo35_12T soạn: ALO35_12T gửi 900.

Vì gói cước không tích hợp ưu đãi data nên quý khách có nhu cầu sử dụng Internet đừng quên tìm thêm cho mình 1 gói cước 4G Vinaphone thật ưu đãi để đăng ký sử dụng kèm nhé!

Với nguồn ưu đãi vô cùng hấp dẫn từ các gói Alo35 chu kỳ dài Vinaphone mang lại, chắc chắn quý khách sẽ có những phú giây gọi thoại thật vui vẻ và thoải mái. Chính vì thế, hãy đừng bỏ lỡ cơ hội đăng ký 1 trong các gói cước Alo35 chu kỳ dài Vinaphone nếu như có nhu cầu đăng ký gói nhé. Chúc quý khách đăng ký thành công.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()