close

Gần đây, nhà mạng Mobifone đã triển khai thành công rất nhiều gói cước khuyến mãi data hấp dẫn và gói Viber data Mobifone được biết đến là 1 trong các gói cước có ưu đãi hấp dẫn nhất hiện nay. Người dùng đăng ký gói Viber sẽ được gọi điện, nhắn tin, xài Data không giới hạn. Những khách hàng nào đang dùng ứng dụng Viber thì mau chóng đăng ký gói cước data Viber của Mobifone để có thể kết nối liên lạc mọi lúc mọi nơi nhé.

Gói cước data Viber của Mobifone được nhà mạng triển khai chuyên biệt dành riêng cho các thuê bao sử dụng kết nối ứng dụng Viber. Hiện tại nhà mạng đã cung cấp 3 gói cước Data Viber bao gồm: Gói trải nghiệm (V1), Gói thành viên (V), gói VIP (VA) có cước phí chỉ từ 3.000đ. Qúy khách có nhu cầu đăng ký gói cước data Viber siêu hấp dẫn của Mobifone thì tìm hiểu ngay bài viết dưới đây nhé!

Thông tin chi tiết gói cước data Viber của Mobifone thoải mái kết nối với 3G/4G

– Tên các gói Data Viber mạng MobiFone: Gói trải nghiệm (V1), Gói thành viên (V), gói VIP (VA).

– Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc

– Đối tượng được đăng ký gói Data Viber Mobifone: Dành cho tất cả các thuê bao MobiFone trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều.

– Cước phí, chu kỳ sử dụng: Tùy theo gói

Đăng ký gói cước data Viber siêu hấp dẫn của Mobifone

Đăng ký gói cước data Viber siêu hấp dẫn của Mobifone

Hướng dẫn đăng ký các gói Data Viber:

Những khách hàng thường xuyên sử dụng các tính năng video call/gọi thoại, nhắn tin qua Viber thì mau chóng đăng ký gói Data Viber để được miễn phí dữ liệu data 3G/4G siêu khủng từ MobiFone.

Cú pháp đăng ký như sau: <tên gói> gửi 999.

Một số thông tin quan trọng cần biết thêm khi sử dụng gói Viber MobiFone

– Qúy khách có thể đăng ký gói cước data Viber của Mobifone song song với các gói 3G/4G MobiFone khác.

– Ưu đãi data tặng kèm được sử dụng để truy cập tất cả các tiện ích, dùng hết ưu đãi miễn phí hệ thống sẽ tự động ngắt kết nối quý khách có thể mua thêm lưu lượng để sử dụng.

Gọi thoại, nhắn tin bằng ứng dụng Viber quý khách sẽ được tận hưởng giải pháp liên lạc chất lượng cao và vô cùng bảo mật. Vậy nên, quý khách hãy “tậu” ngay một gói cước data Viber của Mobifone để sử dụng hiệu quả nhé. Chúc quý khách đăng ký gói Data Viber mạng MobiFone thành công! Mọi thắc mắc xin liên hệ tổng đài 9090 để được giải đáp.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()