close

Khi nhu cầu chơi game PUBG không còn nữa quý khách hoàn toàn có thể hủy ngay gói cước để tiết kiệm cho mình 1 khoản phí sử dụng dịch vụ. Vậy bạn đã biết cách hủy gói PUBG của Mobifone hay chưa?

Hủy gói PUBG Mobifone là thao tác cực kỳ đơn giản mà các thuê bao có thể tự thực hiện dễ dàng. Tuy nhiên điều quan trọng để hủy gói thành công mà quý khách cần nắm bắt chính là cú pháp hủy gói. Dưới đây là hướng dẫn hủy gói PUBG mạng Mobifone chuẩn nhất cho quý khách, hãy theo dõi nếu như đang có nhu cầu hủy gói cước này nhé.

Hướng dẫn hủy gói PUBG Mobifone nhanh chóng: 

Hiện tại quý khách nếu như quý khách có nhu cầu hủy gói PUBG của Mobifone thì quý khách sẽ có hai lựa chọn đó chính là hủy gia hạn gói và hủy trực tiếp. Tuy nhu cầu và trường hợp cụ thể mà quý khách hãy sử dụng cách thức hủy gói phù hợp.

Hướng dẫn hủy gói PUBG Mobifone khi hết nhu cầu tiết kiệm 2K/ ngày

Hủy gói PUBG Mobifone khi hết nhu cầu tiết kiệm 2K/ngày.

Hủy gói gia hạn PUBG Mobifone:

Qúy khách nên sử dụng cách hủy này khi vẫn muốn sử dụng ưu đãi từ gói PUBG cho đến hết chu kỳ, khi thực hiện thành công quý khách vẫn được miễn phí data khi chơi PUBG cho đến hết chu kỳ, sang chu kỳ mới gói sẽ không tự gia hạn nữa.

Cú pháp hủy gia hạn gói PUBG: Soạn KGH PUBG gửi 999. 

Hủy trực tiếp gói PUBG Mobifone:

Nếu như quý khách đã hết nhu cầu sử dụng và muốn nhanh chóng hủy gói thì nên sử dụng cú pháp này. Chỉ với 1 tin nhắn gói PUBG Mobifone sẽ lập tức bị hủy ngay tại thời điểm mà quý khách soạn tin nhắn thành công.

Cú pháp hủy gói: Soạn tin HUY PUBG gửi 999. 

Sau khi thực hiện cú pháp hủy gói cước PUBG Mobifone thành công quý khách có thể tiết kiệm được 60,000đ mỗi tháng. Từ khoản chi phí này quý khách có thể thoải mái chọn lựa một gói cước data phù hợp để đăng ký và phục vụ nhu cầu truy cập mạng của mình. Chẳng hạn như đăng ký gói HD70 của Mobifone.

Hy vọng với hướng dẫn hủy gói cước PUBG Mobifone trên quý khách có nhu cầu có thể thực hiện hủy gói thành công ngay từ lần đầu tiên và sớm lựa chọn được gói data thích hợp với nhu cầu. Chúc quý khách hủy gói thành công!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()