close

Bạn hoàn toàn có thể nhận được hàng loạt các ưu đãi gồm: 5GB tốc độ cao, và còn được miễn phí data khi truy cập Viber, chơi game, xem phim ngay khi tham gia đăng ký gói HSV50 của Mobifone thành công.

Được biết, cước phí gói HSV50 MobiFone đang có cước phí là 50.000đ – đây là mức cước rẻ so với các gói data hiện hành. Theo MobiFone, hiện gói HSV50 MobiFone đang áp dụng cho các thuê bao di động thuộc danh sách, quý khách dành ít thời gian đọc kỹ nội dung bài viết này để biết thuê bao mình được tham gia không, đăng ký như thế nào nhé!

Hướng dẫn đăng ký gói HSV50 mạng Mobifone

Hướng dẫn đăng ký gói HSV50 mạng Mobifone

Tìm hiểu thông tin chi tiết gói HSV50 mạng MobiFone

  • Phạm vi triển khai: Cả nước
  • Đối tượng tham gia gói HSV50 MobiFone: Nhà mạng triển khai gói HSV50 Mobi áp dụng cho các thuê bao di động trả trước có thời gian hoạt động từ ngày 1/8/2019. Qúy khách có thể soạn KT DSKM gửi 999 để kiểm tra xem thuê bao mình được tham gia gói cước nào của Mobifone nhé.
  • Cước phí đăng ký: 50.000đ
  • Thời gian sử dụng gói: 30 ngày, tính từ lúc đăng ký thành công.

Hướng dẫn đăng ký gói HSV50 MobiFone nhận được hàng loạt ưu đãi hấp dẫn

Qúy khách có nhu cầu truy cập Internet thoải mái, không giới hạn data khi sử dụng các tiện ích Viber, game online, xem phim vậy thì chọn ngay gói HSV50 mạng MobiFone nhé. Cách đăng ký gói HSV50 MobiFone như sau:

DKV HSV50 gửi 9084

– Nhà mạng không cho phép thuê bao đăng ký gói HSV50 song song với các gói cước 3G/4G MobiFone hiện hành, tuy nhiên với trường hợp thuê bao không thuộc đối tượng đăng ký gói HSV50 quý khách nên chọn ngay cho mình 1 gói cước 3G Mobifone phù hợp để sử dụng nhé!

Xem ngay: Cách đăng ký 4G Mobifone.

Thao tác đăng ký gói HSV50 mạng MobiFone qua tin nhắn rất đơn giản, dichvu3gmobifone.vn chúc quý khách đăng ký thành công và nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn từ dịch vụ của nhà mạng nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()