close

Nếu bạn đang hài lòng về ưu đãi của gói C90 Mobifone mang lại thì cũng đừng quá vội mừng vì nhà mạng còn triển khai thêm gói C90N Mobifone với ưu đãi data gấp đôi nữa đấy.

Đăng ký gói C90N mạng Mobifone thành công quý khách sẽ ngay lập tức được tận hưởng ưu đãi lên đến 1050 phút gọi và 4GBlưu lượng tốc độ cao mỗi ngày. Đặc biệt với mức ưu đãi cực khủng như trên, quý khách sẽ chỉ tiêu tốn vỏn vẹn 90,000đ/ tháng, một mức cước khó tin cho mức ưu đãi quá khủng như trên đúng không nào?

Hướng dẫn đăng ký gói C90N Mobifone tận hưởng ngay các ưu đãi siêu khủng:

Với chính sách khuyến mãi ngày càng rộng mở và đề cao quyền lợi của quý khách hàng, Mobifone ngày càng cho ra đời những gói cước khuyến mãi có nội dung ưu đãi khủng đến khó tin, gói C90N Mobifone là một trong những gói khuyến mãi khủng như thế. Chỉ cần thấy qua mức ưu đãi và giá cước của gói cước C90N Mobifone hẳn nhiều thuê bao sẽ cảm thấy thực sự choáng váng và muốn tham gia ngay để nhận ưu đãi khủng.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Cú pháp đăng ký: DK C90N gửi 999.

– Cước gói: 90,000đ.

– Hạn dùng của gói C90N: Trong chu kỳ đầu tiên sau đăng ký gói C90N Mobifone quý khách sẽ được sử dụng gói với thời hạn 60 ngày, từ chu kỳ thứ 2 trở đi thời hạn của gói sẽ là 30 ngày/ chu kỳ, mỗi thuê bao sẽ được hưởng ưu đãi sử dụng gói C90N trong 12 chu kỳ tính từ thời điểm đăng ký thành công

Tận hưởng cả ngàn phút thoại, 4GB/ ngày khi đăng ký gói C90N mạng Mobifone

Tận hưởng cả ngàn phút thoại, 4GB/ ngày khi đăng ký gói C90N mạng Mobifone

Ưu đãi dùng là mê của gói cước C90N mạng Mobifone:

Qúy khách tham gia gói C90N của nhà mạng Mobifone sẽ được tận hưởng cả ưu đãi thoại và ưu đãi data. Ưu đãi từ gói cước rất khủng nên quý khách chắc chắn sẽ vô cùng hài lòng.

– Ưu đãi thoại: Tặng ngay 1000 phút gọi nội mạng Mobifone, với ưu đãi gọi liên mạng, mỗi tháng quý khách sẽ được tận hưởng 50 phút miễn phí.

–  Ưu đãi lưu lượng: Quý khách sẽ được tận hưởng đến 4GB data tốc độ cao mỗi ngày để truy cập mạng(tức 120GB data mỗi tháng), ưu đãi này khủng gấp đôi gói C90 nên quý khách sẽ có thêm thật nhiều thời lượng để lướt web tẹt ga thay vì phải tốn quá nhiều tiền đăng ký 4G của Mobifone.

– Muốn tra cứu ưu đãi của gói quý khách hãy soạn tin nhắn với cú pháp KT C90N gửi 999

Nếu như may mắn thuộc đối tượng áp dụng gói C90N của Mobifone quý khách hãy nhanh tay đăng ký ngay để không bỏ lỡ cơ hội nhận ưu đãi khủng nhé. Chúc quý khách có những trải nghiệm vui vẻ khi sử dụng gói C90N của Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()