close

Sự xuất hiện của các gói 4G HSV Mobifone dành cho sinh viên trong những ngày gần đây cũng đã được rất nhiều thuê bao quan tâm và đăng ký sử dụng. Đăng ký các gói 4G Mobifone HSV cho sinh viên là cách tối ưu nhất để  các thuê bao có thể tối ưu chi phí ngay cả khi  có nhu cầu sử dụng liên tục. Ưu đãi khủng từ các gói cước sẽ giúp quý khách thoải mái truy cập mạng để kết nối bạn bè, học tập và giải trí ngay trên dế cưng, không giới hạn không gian.

Các gói 4G HSV Mobifone dành cho sinh viên giá rẻ:

Luôn là đối tượng được nhà mạng ưu tiên dành nhiều ưu đãi thiết thực khi thiết kế các gói cước, các thuê bao sinh viên chưa bao giờ phải thất vọng với ưu đãi mà nhà mạng Mobifone dành tặng. Nếu như trước đây gói MIU sinh viên đã từng khiến các thuê bao vô cùng thích thú bởi mức ưu đãi khủng thì nay với bộ đôi gói 4G mobifone cho sinh viên HSV25 và HSV50 chắc chắc quý khách sẽ còn hài lòng hơn nữa khi ưu đãi hấp dẫn hơn nhưng cước phí đăng ký 4G Mobifone lại rẻ hơn nhiều.

Các gói 4G Mobifone HSV cho sinh viên cực hot giá chỉ từ 25,000đ/ tháng

Các gói 4G Mobifone HSV cho sinh viên cực hot giá chỉ từ 25,000đ/tháng

Đối tượng đăng ký: Các khách hàng Mobifone hòa mạng mới bắt đầu từ ngày 1/6/2019 về sau, ưu tiên đối tượng là  sinh viên. Gói cước áp dụng cho cả những khách hàng chuyển mạng giữ số từ mạng khác đến Mobifone.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Danh sách các gói: HSV25 và HSV50. 

Một số quy định dùng gói 4G sinh viên Mobifone HSV khách hàng cần nhớ 

Các gói cước 4G sinh viên Mobifone HSV đều có tính năng tự động gia hạn cuối mỗi chu kỳ nên quý khách không cần đăng ký lại.

Data ưu đãi của tháng nào thì hãy sử dụng ngay trong tháng đó, nhà mạng không áp dụng bảo lưu sang các chu kỳ sau.

Các gói HSV của Mobifone không áp dụng dùng chung với các gói 4G Mobifone hiện hành.

Khi muốn hủy gói cước quý khách hãy soạn tin nhắn HUY <Mã gói> gửi 999.

Xem thêm: Cách đăng ký các gói 4G sinh viên Mobifone.

Các gói 4G Mobifone HSV cho sinh viên có nội dung ưu đãi cực hấp dẫn và cước phí siêu rẻ nên quý khách hãy đăng ký ngay để sớm tận hưởng ưu đãi nhé. Chúc quý khách luôn hài lòng khi sử dụng ưu đãi mà các gói cước HSV mạng Mobifone mang lại.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()