close

Bạn đã nhận được khá nhiều ưu đãi hấp dẫn từ gói MC50T của Mobifone để phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mình được hiệu quả hơn thế nhưng sẽ có lúc nhu cầu sử dụng của bạn sẽ có sự thay đổi đúng không nào. Chính vì vậy các thuê bao phát sinh nhu cầu hủy gói để tiết kiệm chi phí cũng như thuận lợi tham gia các gói khuyến mãi hấp dẫn khác của Mobifone.

Hiện có khá nhiều kênh để quý khách hàng hủy gói MC50T Mobifone khi có nhu cầu, dangky3gmobifone.net sẽ hướng dẫn quý khách ba cách hủy gói cước đơn giản và dễ sử dụng nhất, nếu có nhu cầu quý khách hãy dành ít phút để theo dõi bài viết hướng dẫn này nhé.

Hướng dẫn hủy nhanh gói cước MC50T mạng Mobifone cho mọi thuê bao. 

Khi hủy gói cước MC50T Mobifone thuê bao có thể chủ động chọn cách hủy gói chủ động hoặc hủy gián tiếp. Với cách nào đi chăng nữa thì gói MC50T cũng có cách hủy khá dễ dàng.

Hướng dẫn hủy gói MC50T mạng Mobifone

Hướng dẫn hủy gói MC50T mạng Mobifone

1. Hủy gói cước MC50T Mobifone gián tiếp:

Với cách này thuê bao sẽ không trực tiếp hủy gói mà sẽ dùng đến sự trợ giúp của tổng đài hoặc hủy gói nhưng đến hết chu kỳ thì mới có hiệu lực.

+ Hủy qua tổng đài: Qúy khách gọi đến tổng đài Mobifone 9090 sau đó nhờ tổng đài viên hỗ trợ hủy gói trên hệ thống.

+ Hủy gia hạn: Qúy khách soạn tin nhắn KGH MC50T gửi 999, khi soạn cú pháp này xong quý khách vẫn có thể sử dụng gói MC50T bình thường cho đến hết chu kỳ gói. Sang chu kỳ mới gói cước sẽ không tự động gia hạn nữa.

2. Hủy gói MC50T Mobifone trực tiếp:

Cách hủy này áp dụng khi thuê bao đã sử dụng hết ưu đãi và không có nhu cầu duy trì thêm gói cước nữa. Với cách hủy trực tiếp thuê bao có thể tự thực hiện mà không cần sự trợ giúp từ tổng đài Mobifone. Gói cước sẽ bị hủy ngay khi thuê bao thực hiện thao tác xong.

+ Soạn tin nhắn hủy: Qúy khách soạn tin HUY MC50T gửi 999, gói cước sẽ lập tức bị hủy khi quý khách nhận được phản hồi từ nhà mạng.

+ Hủy qua ứng dụng hỗ trợ: Khi không nhớ cú pháp hủy gói quý khách hãy truy cập ứng dụng My Mobifone sau đó vào mục gói cước đang sử dụng chọn gói MC50T và bấm hủy là xong.

Sau khi hủy gói MC50T Mobifone thành công quý khách muốn tra cứu thuê bao của mình đang được tham gia các gói khuyến mãi nào thì hãy soạn KT DSKM gửi 999 để tra cứu.

Ngoài ra với những thuê bao thường xuyên truy cập mạng thì hãy tham khảo đăng ký các gói 4G Mobifone giá rẻ như HD70 và HD90 để sử dụng. Với mức cước từ 70,000d đến 90,000đ mỗi tháng quý khách sẽ có từ 3,8GB đến 5,5GB để truy cập mạng.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()