close

Sau khi các nhà mạng cho phép khách hàng thực hiện chuyển mạng giữ số để tìm đến nhà mạng có ưu đãi hấp dẫn mà sử dụng đã nhận được nhiều phản ứng tích cực từ phía khách hàng. Tuy nhiên,  nhiều quý khách hàng vẫn còn thắc mắc về nhiều vấn đề trong việc chuyển mạng giữ số này.  Trong đó, vấn đề được quan tâm nhiều nhất đó chính là chuyển mạng giữ số có cần đăng ký lại sim chính chủ không? Và câu trả lời là CÓ.

Tìm hiểu thêm: Cách đăng ký sim Vinaphone chính chủ.

Điều kiện cơ bản để chuyển mạng giữ số là số thuê bao của quý khách phải là sim chính chủ. Vì vậy, dù quý khách ở đang ở nhà mạng cũ hay mạng mới đều phải đăng ký lại sim chính chủ. Để giải đáp thắc mắc khi chuyển mạng giữ số có cần đăng ký lại sim chính chủ hay không thì quý khách có thể tham khảo qua bài viết sau:

Chuyển mạng giữ số có cần đăng ký lại sim chính chủ

Chuyển mạng giữ số có cần đăng ký lại sim chính chủ hay không?

Cách đăng ký lại sim chính chủ sau khi chuyển sim giữ số:

Sau khi chuyển sim giữ số, quý khách hàng nên đăng ký lại sim chính chủ để đảm bảo cho lợi ích khi sử dụng mạng mới của mình. Cách đăng ký sim chính chủ ở nhà mạng mới được thực hiện như sau:

– Các thuê bao trả trước và sau của các nhà mạng di động Viettel, MobiFone,… sang Vinaphone hoặc ngược lại thì quý khách phải nên đăng ký sim chính chủ tại nhà mạng mới hoặc hợp đồng mới theo quy định của nhà mạng mới.

– Khi quý khách đăng ký chuyển mạng giữ số tại cửa hàng giao dịch thì lúc đó hệ thống nhà mạng mới sẽ cập nhật thông tin đăng ký chính chủ mới cho quý khách hàng. Vậy nên, quý khách cũng không cần lo lắng về việc phải đến cửa hàng nhiều lần và tốn nhiều thời gian để chuyển đổi hay đăng ký lạ sim chính chủ.

Nếu qúy khách muốn chuyển mạng giữ số thì việc đăng ký lại sim chính chủ là rất cần thiết. Hi vọng, bài viết trên sẽ giúp quý khách hàng biết rõ thao tác việc đăng ký lại sim chính chủ để có thể thực hiện việc chuyển mạng giữ số một cách nhanh chóng và dễ dàng. Chi tiết hơn vui lòng gọi đến tổng đài 18001091 để được giải đáp.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()