close

Để gói TR7 của Vinaphone không tự động gia hạn khi sang chu kỳ mới chắc chắn quý khách cần phải nắm rõ cú pháp hỗ trợ hủy gói TR7 của Vinaphone đúng không nào? Vì thế, nếu không sử dụng gói cước nữa mà quý khách vẫn không chịu hủy gói thì khi đến thời điểm gói cước tự động gia hạn, bạn sẽ mất một số tiền bằng với số tiền đăng ký gói cước. Vậy nên, tốt nhất là nên hủy nhanh nếu không sử dụng nữa để tránh rắc rối mất tiền không đáng nhé.

Nếu bạn không muốn sử dụng gói TR7 Vinaphone nữa thì việc hủy gói là việc vô cùng cần thiết. Hủy gói cước TR7 Vinaphone rất dễ, bạn chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp có sẵn là có thể hủy gói tích tắc chỉ trong vòng chưa đầy 5 phút. Vậy, bạn đã biết cách hủy gói dễ dàng và nhanh chóng chưa? Nếu chưa thì hãy xem qua hướng dẫn sau để thực hiện theo nhé.

Mời xem thêm: Cách hủy gói MAX Vinaphone.

Hủy gói TR7 mạng Vinaphone

Hủy gói TR7 mạng Vinaphone nhanh chóng nhất

Cách hủy gói TR7 Vinaphone qua tổng đài 900 nhanh chóng:

Nếu bạn muốn hủy gói cước TR7 mạng Vinaphone nhanh chóng thì chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp sau và yêu cầu hủy gói của bạn sẽ được thực hiện thành công chưa đầy 5 phút. Cú pháp hủy gói như sau:

HUY TR7 gửi 900

Các lưu ý khi hủy gói TR7 Vinaphone:

Khi hủy gói TR7 mạng Vinaphone, bạn cần phải lưu ý đến một số vấn đề cần thiết như sau:

– Khi hủy gói thì ưu đãi còn lại trong gói TR7 Vinaphone sẽ mất hết. Do đó, khi hủy gói thành công, bạn hãy nên tắt chế độ 3G/4G trên máy của mình đi nhé để tránh mất cước phát sinh ngoài gói không mong muốn.

– Trước khi hủy gói TR7, bạn nên kiểm tra ưu đãi data còn lại trong gói là bao nhiêu để mà sử dụng hết tránh lãng phí ưu đãi nếu còn lại trong tài khoản quá nhiều. Để kiểm tra ưu đãi còn lại trong gói, quý khách hãy soạn tin nhắn theo cú pháp sau: DATA gửi 888 (Miễn phí).

– Quý khách muốn hủy gói thì tốt nhất hãy hủy gói vào cuối chu kỳ sử dụng. Bởi vì thời điểm này sẽ giúp bạn tránh được cước phát sinh do tính năng tự động gia hạn chu kỳ sử dụng của gói.

Trên đây là cách hủy gói cước TR7 mạng Vinaphone vô cùng nhanh chóng. Hi vọng, quý khách sẽ tham khảo qua và hủy thành công nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()