close

Bạn sẽ tiết kiệm được nhiều cước phí đăng ký 4G Mobifone khi chọn được cho mình 1 gói cước 1 tuần thành công. Với chi phí chỉ từ 20,000đ/ tuần các gói 4G mạng Mobifone dùng 7 ngày là sự lựa chọn tối ưu khi quý khách có nhu cầu truy cập mạng trong khoảng thời gian nhất định.

Tham gia đăng ký các gói 4G Mobifone 7 ngày 20k quý khách sẽ có ngay ưu đãi đến 7GB để thoải mái lướt web, tám thả ga với bạn bè hay xem các chương trình giải trí hấp dẫn thông qua mạng internet. Nếu như quý khách vẫn chưa biết Mobifone hiện có những gói 4G  dùng 7 ngày nào cũng như thông tin chi tiết vè e các gói cước thì hãy cùng dangky3gmobifone.net khám phá ngay bây giờ nhé.

Mời xem thêm: Các gói cước 4G Mobifone ưu đãi khủng nhất 2019

Hướng dẫn đăng ký các gói 4G Mobifone 7 ngày lướt web tẹt ga:

Đối tượng triển khai: Thuê bao trả trước và trả sau Mobifone. Tùy gói cước mà nhà mạng sẽ áp dụng theo đối tượng hoặc áp dụng toàn bộ.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Danh sách các gói : D30, MT30, SEA.

Hạn dùng: 7 ngày và các gói hầu như đều sẽ có tính năng tự động gia hạn khi sang chu kỳ dùng mới.

Đăng ký gói 4G Mobifone 7 ngày, lướt web thả ga chỉ từ 20k

Lướt web thật thoải mái với các gói 4G Mobifone dùng 7 ngày

Quy định về phí phát sinh: Với gói D30 Mobifone khi hết ưu đãi hệ thống sẽ ngắt kết nối. Riêng gói cước SEA và MT30 khi dùng hết ưu đãi hệ thống sẽ hạ băng thông về tốc độ thường, quý khách vẫn có thể truy cập mạng miễn phí không phí phát sinh..

Ưu đãi từ các gói 4G Mobifone dùng 7 ngày rất hấp dẫn, tuy nhiên để luôn nắm rõ tình trạng sử dụng của gói cước cũng như có kếhoạch sử dụng ưu đãi, bổ sung data kịp thời thì quý khách hãy thường xuyên kiểm tra ưu đãi của gói với cú pháp  KT ALL gửi 999.

Khi không còn nhu cầu sử dụng với các gói 4G Mobifone 7 ngày nữa quý khách hãy soạn tin nhắn hủy gói cước thông qua cú pháp HUY Tên-gói gửi 999. 

Các gói 4G Mobifone dùng 7 ngày trên đều có nội dung ưu đãi rất hấp dẫn và mức cước sử dụng hợp lý. Qúy khách nếu có nhu cầu truy cập mạng trong một khoảng thời gian nhất định thì đừng quên lựa chọn tham gia những gói cước vô cùng hấp dẫn này. 

Hy vọng với các gói 4G Mobifone 7 ngày vừa được dangky3gmobifone..net giới thiệu trong bài viết quý khách sẽ có thêm những gợi ý hấp dẫn khi lựa chọn đăng ký các gói data 4G của Mobifone để sử dụng. Chúc quý khách luôn thật hài lòng khi sử dụng dịch vụ của nhà mạng.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()