close

Chỉ cần nắm rõ thủ tục hủy sim chính chủ của Mobifone quý khách có thể thực hiện 1 cách dễ dàng mà không phải tốn thời gian thực hiện lặp lại quá nhiều lần. Và điều cần lưu ý thủ tục hủy sim chính của của nhà mạng Mobifone với thuê bao trả trước và thuê bao trả sau sẽ có sự khác nhau. Qúy khách nếu chưa biết chính xác thủ tục hủy sim chính chủ mạng Mobifone thì có thể theo dõi hướng dẫn chuẩn nhất của dangky3gmobifone.net dưới đây.

Tìm hiểu cách hủy sim chính chủ Mobifone:

Việc hủy sim chính chủ mạng Mobifone sẽ có những tùy chọn khác nhau tùy thuộc nhu cầu của quý khách hàng là muốn hủy luôn sim chính chủ, thay đổi chủ sở hữu sim mà quý khách sẽ áp dụng các cách thực hiện khác nhau.

Đối tượng thực hiện: Thuê bao trả trước, trả sau của nhà mạng Mobifone.

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Hướng dẫn hủy sim chính chủ mạng Mobifone chuẩn nhất

Hướng dẫn hủy sim chính chủ mạng Mobifone chuẩn nhất

Chi tiết cách thức hiện hiện hủy sim chính chủ mạng Mobifone quý khách hãy theo dõi hướng dẫn chi tiết cho thuê bao trả trước và thuê bao trả sau dưới đây:

Với thuê bao trả trước: 

Qúy khách hãy mang theo CMND bản gốc đến cửa hàng Mobifone để thực hiển hủy sim chính chủ. Qúy khách cũng có thể gọi tổng đài Mobifone để yêu cầu khóa sim hoặc ngưng phát sinh tất cả các giao dịch trên sim để sim tự khóa theo đúng thời gian nhà mạng đã quy định.

Đối với thuê bao trả sau: 

Với sim trả sau để hủy sim chính chủ quý khách cần đến cửa hàng Mobifone. Khi đến cửa hàng quý khách cần mang theo CMND, thuê bao doanh nghiệp sẽ cần thêm giấy xác nhận của doanh nghiệp, hợp đồng thuê bao trả sau. Khi đến cửa hàng quý khách thực hiện điền thông tin theo hướng dẫn của nhân viên nhà mạng để hủy sim.

Với thủ tục hủy sim chính chủ Mobifone đơn giản như trên, sim Mobifone của quý khách sẽ bị hủy với thời gian quy định. Nếu như sau khi hủy sim quý khách có nhu cầu hòa mạng lại đúng số thuê bao đã từng hủy thì cần liên hệ với nhà mạng Mobifone để tra cứu thông tin. Nếu sim còn trên hệ thống và quý khách thỏa mãn điều kiện thì quý khách có thể hòa mạng lại sim Mobifone đã hủy để sử dụng.

Nếu như quý khách có thêm bất cứ thắc mắc nào liên quan đến thủ tục hủy sim Mobifone chính chủ thì có thể kết nối đến tổng đài Mobifone 9090 để được hướng dẫn. Chúc quý khách hủy sim chính chủ Mobifone thành công!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()