close

Hầu hết các gói cước khuyến mãi được Mobifone triển khai càng về sau lại càng hấp dẫn điển hình nhất là gói DTK70 Mobifone vừa được nhà mạng triển khai trong thời gian gần đây đã gây sự chú ý của rất nhiều thuê bao khách hàng hiện nay. Theo đó, khi quý khách đăng ký gói DTK70 MobiFone thành công sẽ được tặng ngay 7GB tốc độ cao, miễn phí 100% cước phí phát sinh. Để được hưởng ưu đãi gói DTK70 quý khách chỉ cần tốn 70.000đ, nhưng để đăng ký thành công gói này quý khách cần phải đáp ứng điều kiện đăng ký của nhà mạng.

Đăng ký gói DTK70 MobiFone nhận 7GB tốc độ cao, quý khách sẽ được truy cập Internet suốt 30 ngày mọi lúc mọi nơi, tha hồ xem phim, nghe nhạc, đọc báo, gọi video call tám chuyện với bạn bè qua các trạng xã hội thoải mãi. Và sau đây là hướng dẫn đăng ký chi tiết, mời quý khách cùng tìm hiểu.

Hướng dẫn đăng ký gói DTK70 Mobifone nhận ngay 7GB, giá gói siêu rẻ

Hướng dẫn đăng ký gói DTK70 Mobifone nhận ngay 7GB, giá gói siêu rẻ

Thông tin gói DTK70 mạng MobiFone cần nắm rõ

– Phạm vi triển khai gói DTK70 MobiFone: Trên toàn quốc

– Đối tượng được tham gia: Gói DTK70 MobiFone dành cho các khách hàng hòa mạng mới bộ hòa mạng MobiQ tại các cửa hàng FPT trên toàn quốc.

Cách hòa mạng bộ hòa mạng MobiQ: Qúy khách mang CMND và tiền phí đến cửa hàng FPT gần nhất nhờ nhân viên hỗ trợ chọn số và thực hiện thủ tục hòa mạng mới trả trước MobiQ.

– Cước phí đăng ký gói DTK70 MobiFone: 70.000đ

– Chu kỳ sử dụng: 30 ngày

Hướng dẫn nhận ưu đãi cực kỳ hấp dẫn từ gói DTK70 mạng MobiFone

Sau khi mua bộ hòa mạng MobiQ tại cửa hàng FPT thành công quý khách kích hoạt sim và nạp tiền vào tài khoản. Nếu tài khoản MobiFone của quý khách trên 70.000đ  và muốn sở hữu ngay gói cước 3G Mobifone này thì hãy thực hiện theo cú pháp sau đây:

DTK70 gửi 789

Nội dung ưu đãi nhận được từ gói DTK70 MobiFone:

Qúy khách đăng ký gói DTK70 MobiFone thành công sẽ được nhận tất cả những ưu đãi hấp dẫn dưới đây, quý khách kiểm tra tin nhắn phản hồi số ưu đãi nhận được có giống không nhé:

Tên gói DTK70
Ưu đãi data Cộng 7GB data 4G tốc độ cao

Dùng hết ưu đãi data tốc độ cao sẽ được miễn phí truy cập không giới hạn ở tốc độ thường.

– Theo quy định nhà mạng, số ưu đãi gói DTK70 MobiFone nhận được chỉ có giá trị sử dụng trong 1 chu kỳ, nhà mạng Mobifone sẽ không bảo lưu ưu đãi thừa sang chu kỳ sau. Nếu quý khách dùng hết ưu đãi tốc độ cao trước thời hạn cho phép cũng có thể mua thêm lưu lượng 4G MobiFone online mạng tốc độ cao.

Chúc quý khách đăng ký gói DTK70 của MobiFone thành công nhé! Mọi thông tin chi tiết về dịch vụ MobiFone quý khách vui lòng liên hệ tổng đài 9090 để được giải đáp thêm!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()