close

Chắc chắn rằng sau khi sử dụng e-sim của Vinaphone thành công sẽ có rất nhiều thắc mắc được khách hàng đặt ra. Và gần đây 1 trong các thắc mắc từ phía khách hàng mà dichvu3gvinaphone.vn nhận được nhiều nhất chính là quy định nhận cuộc gọi của sim thường và e-sim Vinaphone như thế nào? Chắc chắn đây chính là thắc mắc của hầu hết khách hàng đang sử dụng e-sim bởi việc sử dụng song song hai chiếc sim trên cùng một thiết bị di động, rất dễ dàng khiến người dùng nhầm lẫn và cảm thấy bối rối. Chính vì thế, để hỗ trợ cho các thuê bao sử dụng E-Sim một cách tốt nhất. Dichvu3gvinaphone.vn xin chia sẻ tới mọi người về quy định nhận cuộc gọi khi sử dụng cùng lúc E- Sim Vinaphone với sim thường. Giúp thuê bao có những giây phút sử dụng di động thật trọn vẹn và hài lòng.

Quy định nhận cuộc gọi đến giữa sim thường và e-Sim Vinaphone:

Từ khi E-Sim được triển khai, nhiều khách hàng Vinaphone đã rất tò mò và tham gia sử dụng chiếc sim điện tử này để thỏa mãn sự tìm hiểu của mình. Mặt khác, E-Sim ra đời với thiết kế nhỏ gọn, được tích hợp sẵn trong thiết bị, giúp người dùng dễ dàng bảo vệ được sim, tránh gặp các trường hợp tháo rời, hay các tác động ngoại lực.

Quy định dùng sim thường và Esim Vinaphone cùng lúc

E-sim Vinaphone hay sim thường sẽ nhận cuộc gọi đến đầu tiên?

Tuy nhiên, để giải thích cho câu hỏi sử dụng cùng lúc E-Sim Vinaphone với sim thường, cuộc gọi tới sẽ được quy định ra sao mà nhiều thuê bao đang thắc mắc tìm hiểu, thì mọi người có thể yên tâm bởi, khi khách hàng sử dụng cùng lúc 2 sim là sim thường và E-Sim Vinaphone, nếu như di động nhận được cuộc gọi tới 1 trong 2 sim đó, thì sim kia sẽ ở trong trạng thái báo tắt. Sau khi kết thúc cuộc gọi, sim sẽ được kích hoạt lại và thuê bao có thể sử dụng như bình thường.

Sử dụng E-Sim và sim thường có đăng ký 3G/4G Vinaphone được không?

Nhiều khách hàng sẽ luôn thắc mắc các vấn đề về di động, khi quyết định sử dụng E-Sim Vinaphone cùng với sim thường của mình. Tuy nhiên, mọi người có thể yên tâm, vì khi sử dụng thêm E-Sim Vinaphone, mọi tính năng hoạt động như gọi, nhắn tin, truy cập internet, đăng ký các dịch vụ hay gói cước 3G/4G khách hàng đều được trải nghiệm như lẽ thường, mà không phải trải qua hình thức quy xét nào cả.

Như vậy, với những chia sẻ trên đây, hi vọng rằng quý khách hàng đã biết được quy định nhận cuộc gọi khi sử dụng cùng lúc E-Sim Vinaphone với sim thường như thế nào, và có những trải nghiệm di động thật hài lòng từ dịch vụ của nhà mạng. Chi tiết thắc mắc liên hệ tổng đài cskh Vinaphone 18001091 để được giải quyết nhé!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()