close

Quý khách sẽ được cập nhật kiến thức toàn diện hơn để phát triển nghành nông nghiệp mình đang theo đuổi nhờ đăng ký dịch vụ Nhà Nông Xanh của Mobifone. Tuy nhiên, không phải lúc nào dịch vụ này cũng giúp ích nên đôi lúc sẽ có khách hàng muốn hủy dịch vụ Nhà Nông Xanh để tiết kiệm cước phí sử dụng dịch vụ cho cá nhân.

Bài viết này Dangky3gmobifone.net xin hướng dẫn cách hủy dịch vụ Nhà nông xanh của Mobifonebằng tin nhắn đơn giản.

huong-dan-huy-dich-vu-nha-nong-xanh-mobifone-9311

Mobifone luôn đồng hành cùng nhà nông!

Cách hủy dịch vụ Nhà nông Xanh của Mobifone bằng SMS

Dịch vụ Nhà Nông xanh có nhiều gói cước khác nhau. Các gói cước đều được gia hạn tự động sau khi hết thời gian cho nên nếu đã đăng ký một trong các gói cước của dịch vụ Nhà nông xanh mà không còn muốn sử dụng thì bạn phải hủy gói cước đó để tránh bị trừ cước phí.

Để hủy thành công, việc đầu tiên là khách hàng phải biết mình đang sử dụng gói cước nào của dịch vụ Nhà nông xanh. Bạn có thể kiểm tra bằng cách soạn tin nhắn: KT gửi 9311.

Sau khi biết thông tin về gói cước mình đang dùng, bạn soạn tin để hủy với cú pháp: HUY <Tên-Gói-Cước> gửi 9311. Cụ thể cách hủy các gói cước Nhà nông xanh Mobifone như sau:

Tên gói cước Tin nhắn hủy
Lúa HUY LUA gửi 9311
Cà phê HUY CF gửi 9311
Cảnh báo nông nghiệp HUY CB gửi 9311

Chỉ cần làm theo hướng dẫn như trên là bạn đã hủy gói cước Nhà nông xanh Mobifone. Sau khi hủy thì thuê bao của bạn không còn bị trừ cước phí của gói cước nữa nhưng cũng đồng nghĩa với việc bạn không thể cập nhật những tin tức, kiến thức về nông nghiệp.

Thay vào đó bạn vẫn có thể cập nhật thông tin về nông nghiệp bằng cách tham gia đăng ký 3G Mobifone hoặc 4G Mobifone và tìm kiếm thông tin liên quan đến chủ đề mà bạn quan tâm. Cũng bằng cách truy cập internet, bạn có thể theo dõi tình hình thời tiết, tìm hiểu những mô hình sản xuất nông nghiệp hay hoặc giải trí với những ca khúc, video trực tuyến.

Cách đăng ký gói cước 3G Mobifone rất đơn giản, chỉ cần soạn tin theo cú pháp: DKV <Tên-Gói> gửi đến 9084.

Ví dụ: Bạn muốn đăng ký gói Miu Mobifone trọn gói, soạn tin: DKV MIU gửi đến 9084. Với gói Miu, cước phí chỉ 70.000đ/tháng bạn sẽ có ngay 600MB data truy cập mạng internet miễn phí trong 1 tháng. Hiện tại, đây là 1 trong các gói cước 3G Mobifone có lượng khách hàng đăng ký sử dụng nhiều nhất hiện nay.

Chúc quý khách hủy dịch vụ Nhà nông xanh Mobifone thành công và có nhiều trải nghiệm thú vị và hữu ích với dịch vụ 3G của Mobifone!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()