close

Gần đây, sự xuất hiện của 2 gói cước trả sau DN74 và DN84 của Vinaphone đã được nhiều khách hàng quan tâm vì ưu đãi mà các gói cước này mang lại rất hấp dẫn. Vậy bạn đã tìm hiểu qua các ưu đãi mà 2 gói cước này mang lại chưa? Nếu chưa thì ngay bây giờ hãy dành vài phút theo dõi thông tin sau đây nhé.

goi-cuoc-tra-sau-vinaphone-dn74-va-dn84

Ưu đãi cực khủng cho khách hàng trả sau khi tham gia gói cước DN74 và DN84 từ Vinaphone.

Nắm bắt được vấn đề đó tập đoàn viễn thông VNPT Vinaphone đã áp dụng triển khai hai gói cước ưu đãi siêu tiết kiệmDN74 và DN84 đến những khách hàng làm việc ở các cơ quan, đơn vị nhà nước và cán bộ nhân viên trường học. Cùng khám phá để hiểu rõ hơn về hai gói cước không thể bỏ qua đối với những thuê bao Vinaphone trả sau này nhé.

Gói cước DN74 và DN84 dành cho thuê bao Vinaphone trả sau:

Thời hạn đăng ký: Gói cước được áp dụng đăng ký bắt đầu từ ngày 1/11/2015 đến hết ngày 30/06/2016.

Những khách hàng và điều kiện được đăng ký:

– Làm việc, công tác trong các cơ quan, đơn vị nhà nước; giáo viên, CBCNV ở các trường học trên toàn quốc.

– Thuê bao phải đáp ứng được yêu cầu: Là thuê bao trả sau hòa mạng mới trong thời hạn chương trình, thuê bao tạm khóa 2 chiều trong thời gian giữ số và thuê bao trả trước chuyển đổi sang hòa mạng trả sau trong thời gian khuyến mãi.

Ưu đãi cực khủng từ gói cước DN74 và DN84 mạng Vinaphone:

Tên gói cước Lợi ích gói Giá gói (VNĐ) Chu kỳ gói Hiệu lực gói

DN74

– Miễn cước 10 phút đầu khi thực hiện gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT trên toàn quốc.- Tổng số phút miễn phí được quy định: 1.500 phút.- Giảm 50% phí đăng ký 3G Vina khi tham gia sử dụng các gói cước MAX, MAX100, MAX200 mạng Vinaphone. 74.000 1 tháng, tự gia hạn khi hết thời gian sử dụng. 18 tháng

DN84

– Miễn cước 10 phút đầu khi thực hiện gọi nội mạng Vinaphone và cố định VNPT trên toàn quốc.

- Tổng số phút miễn phí được quy định: 1.000 phút.- Ưu đãi 30 phút khi gọi thoại ngoại mạng trong nước và không quy định giới hạn thời gian gọi.

– Tặng thêm 30 SMS, sử dụng nhắn tin cả nội + ngoại mạng trong nước.

– Giảm 50% phí đăng ký 3G khi tham gia sử dụng các gói cước MAX, MAX100, MAX200 mạng Vinaphone.

84.000

Lưu ý khi sử dụng các gói cước trả sau Vinaphone:

Đối với những thuê bao hòa mạng mới trả sau, khi đăng ký tham gia một trong hai gói cước này sẽ ưu tiên gỡ bỏ cước cam kết từ 300.000đ/tháng trở xuống.

Những khách hàng thuộc nhóm đối tượng được sử dụng gói cước hãy đến những điểm giao dịch Vinaphone gần nhất để được hướng dẫn thủ tục đăng ký nhé. Chúc quý khách có những phút giây thoải mái cùng gia đình và người thân trong những ngày giáp Tết này.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()