close

Là khách hàng của Mobifone nếu có nhu cầu nhắn tin cao mỗi ngày thay vì cứ để tài khoản chính liên tục suy hao thì giờ đây hãy cùng 4gmobifone.vn tìm hiểu ngay thông tin về các gói cước khuyến mãi nhắn tin nội mạng Mobifone đang được triển khai xem ưu đãi ra sao và thuê bao được tham gia đăng ký gói cước nào để sử dụng nhé.

Các gói ưu đãi nhắn tin của Mobifone rất đa dạng về cước phí và ưu đãi sử dụng giúp các thuê bao dễ dàng lựa chọn gói cước thích hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất để tiết kiệm chi phí.

Nhắn tin nội mạng Mobifone

Đăng ký các gói khuyến mãi nhắn tin mạng Mobifone như thế nào?

Các gói cước khuyến mãi tin nhắn nội mạng Mobifone không được triển khai cho  tất cả các thuê bao mà triển khai các gói cước với từng đối tượng khách hàng nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu của từng nhóm khách hàng.

Trước khi đăng ký các gói nhắn tin Mobifone bạn nên soạn tin nhắn kiểm tra để chọn lựa chính xác các gói ưu đãi dành cho mình. Sau khi biết được các gói nhắn tin dành cho mình, bạn chỉ cần soạn tin nhắn đăng ký gói cước khuyến mãi tin nhắn với cú pháp tin nhắn đơn giản: 

Soạn: <Tên gói> gửi 999

Tổng hợp các gói khuyến mãi tin nhắn nội mạng Mobifone 2019:

1. Các gói khuyến mãi nhắn tin nội mạng Mobifone theo ngày:

S2, SMS100 và K3 là các  gói ưu đãi dành cho những thuê phát sinh nhu cầu nhắn tin nội mạng tức thời trong thời gian rất ngắn( 1 ngày) và là cách tiết kiện chi phí hiệu quả khi bạn không có nhu cầu sử dụng lâu dài.

2. Các gói khuyến mãi nhắn tin Mobifone chu kỳ theo tháng:

Nếu nhu cầu sử dụng tầm trung và không có ý định sử dụng lâu dài bạn nên đăng ký các gói nhắn tin nội mạng Mobifone chu kỳ 30 ngày để đảm bảo nhu cầu sử dụng cũng như tránh lãng phí khi có nhu cầu hủy gói.

3. Các gói khuyến mãi nhắn tin Mobifone chu kỳ dài ngày:

Nếu bạn thường xuyên trò truyện và tán gẫu với bạn bè và người thân bằng tin nhắn thì đăng ký các gói cước nhắn tin chu kỳ dài của Mobifone sẽ rất thích hợp. Chỉ với 1 lần đăng ký bạn có thể thỏa mái nhắn tin trong chu kỳ vài tháng mà không phải lo gián đoạn liên lạc ngay cả khi tài khoản hết tiền.

Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí liên lạc với bạn bè và người thân khi sử dụng dịch vụ mạng Mobifone thì các gói cước nhắn tin nội mạng Mobifone miễn phí là sự lựa chọn không thể bỏ qua. Để biết thêm chi tiết cũng như cách sử dụng vui lòng gọi tổng đài Mobifone với Hotline quen thuộc: 9090.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()