close

Điều mà khách hàng thích sử dụng các gói 3G trọn gói Mobifone nhất chính là không tính cước phí vượt gói và nếu có nhu cầu sử dụng Internet nhiều và thường xuyên với tốc độ cao quý khách chỉ việc tìm thêm 1 gói cước 3G Mobifone có data thật cao là được. Và trong bài viết này 3gvinaphones.com sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về gói BMIU3 của Mobifone. Mời quý khách cùng theo dõi!

goi-bmiu3-cua-mobifone-dang-ky-nhu-the-nao

Gói BMIU3 Mobifone ưu đãi đến 5G data tốc độ cao.

Thông tin đăng ký gói cước Bmiu3 Mobifone:

+ Tên gói: BMIU3

+ Giá cước: 300.000đ/lần đăng ký

+ Dung lượng data tốc độ cao: 5GB

+ Thời gian sử dụng: 30 ngày tính từ ngày đăng ký

+ Cước phí phát sinh: Miễn phí

+ Đối tượng áp dụng: Tất cả các thuê bao Mobifone đang hoạt động 2 chiều.

Cú pháp đăng ký BMIU3: DKV BMIU3 gửi 9084.

Chỉ với 01 tin nhắn miễn phí gửi 9084 là bạn có thể dang ky 3G Mobifone thành công và nhận được khuyến mãi data từ gói BMIU3 Mobifone.

* Lưu ý khi sử dụng BMIU3 Mobifone:

– Để đăng ký thành công BMIU3 Mobifone, tài khoản chính của thuê bao quý khách phải đang >300.000đ.

– Sau khi sử dụng hết 5GB data tốc độ cao, thuê bao vẫn tiếp tục được truy cập internet 3G Mobifone miễn phí nhưng tốc độ truy cập giảm xuống ở mức bình thường.

– Gói BMIU3 Mobifone được gia hạn tự động, với điều kiện tài khoản chính của thuê bao >300.000đ.

Rõ ràng với ưu đãi khủng từ gói BMIU3 Mobifone, khách hàng Mobifone hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng dịch vụ 3G Mobifone để truy cập internet mọi lúc, mọi nơi, đáp ứng cho tất cả các nhu cầu: làm việc, xem phim, chơi game, liên hệ trực tuyến… Rất phù hợp cho những ai thường xuyên phải di chuyển, đi công tác hay ở những nơi không có sóng wifi.

Bên cạnh BMiu3, dịch vụ 3G Mobifone còn có gói cước BMIU4 Mobifone với giá cước 400.000đ, dung lượng data tốc độ cao đến 7GB/tháng. Cách đăng ký là: DKV BMIU4 gửi 9084. Khách hàng có thể tham khảo các gói cước 3G Mobifone và lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()