close

Mùa Euro 2016 đã chính thức mở màn và điều cần nhất ngay lúc này đối với các fan hâm mộ chính là chuẩn bị 1 số tiền thật cao trong tài khoản để dễ dàng đăng ký các gói cước 3G Mobifone có data thật hấp dẫn phục vụ cho trận bóng thật nhịp nhàng, Vậy sao không để chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Mobifone ngày 17/6/2016 hỗ trợ bạn. Vậy thì còn chờ gì nữa mà không tham gia tích nạp ngay cùng chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone trong ngày 17/06/2016.

Khuyến mãi thẻ nạp 50% Mobifone ngày 17/6/2016

Với mức ưu đãi lên đến 50% mệnh giá thẻ nạp, chương trình chính là cơ hội tuyệt vời để các khách hàng là thuê bao trả trước có thể nhanh chóng nạp đầy năng lượng cho dế yêu của mình, thoải mái tiêu xài thả ga trong những ngày hè sôi động mà không lo gián đoạn giữa chừng nữa. Vậy chương trình khuyến mãi ngày Vàng này từ Mobifone có gì đặc biệt? Theo dõi bài viết dưới đây để nắm thông tin chi tiết bạn nhé.

Khuyến mãi thẻ nạp 50% Mobifone ngày Vàng 17/06/2016

Theo đó, những thuê bao hòa mạng trả trước trên toàn quốc khi nạp thẻ vào tài khoản trong ngày ngày sẽ được hưởng những ưu đãi như sau:

– Tặng 50% giá trị thẻ nạp. Trong đó:

+ 1/2 cộng vào tài khoản KM2 (dùng nội mạng) và 1/2 còn lại cộng vào tài khoản KM3 (dùng liên mạng).

+ Tiền khuyến mãi được cộng ngay trong ngày và không quy định giới hạn thời gian sử dụng.

– Tặng 100% giá trị ngày sử dụng dựa trên mệnh giá thẻ đối với thuê bao MobiCard và Mobi365 (Điều kiện hưởng ưu đãi này: Phát sinh thẻ nạp phải làm cho số dư tài khoản chính của thuê bao > 0đ).

– Chương trình khuyến mãi Mobifone kỳ này không quy định giới hạn số lần cũng như trị giá thẻ nạp.

Thông tin chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 17/06

– Thời gian diễn ra chương trình: Duy nhất trong vòng 24h ngày 17/06/2016.

– Khách hàng tham gia:

+ Thuê bao Mobifone trả trước đang hoạt động và nằm trong danh sách nhận được tin nhắn mời tham gia chương trình khuyến mãi thẻ nạp ngày Vàng 17/06 từ tổng đài.

+ Khách hàng cũng có thể tự tra cứu thông tin hưởng khuyến mãi  cho thuê bao của mình thay vì đợi tin nhắn nhà mạng bằng cách soan: KMNT gửi đến 901.

Hãy tận dụng cơ hội này để luôn sở hữu cho mình một tài khoản dồi dào bạn nhé. Bên cạnh đó, để tiết kiệm chi phí tối đa cho việc xem trực tiếp những trận đấu cũng như thông tin về giải đấu Euro 2016, khách hàng hãy đăng ký ngay cho mình một gói cước data 3G Mobifone phù hợp. Xem ưu đãi chi tiết tại: http://tuvanmobifone.com/cac-goi-cuoc-3g-mobifone.html

Chúc quý khách hàng nạp thẻ thành công và có một ngày vui trọn vẹn.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()