close

Hầu hết các hoạt động trong cuộc sống ngày nay đều cần tới mạng Internet. Vì vậy gói 3G ngày D10 Vinaphone đang dùng không đáp ứng nhu cầu sử dụng thường xuyên của bạn. Quý khách buộc phải thay đổi goi cuoc 3G Vinaphone có ưu đãi phù hợp hơn và trước tiên cần phải hủy gói D10 Vinaphone. Sau đây, dichvu3gvinaphone.vn sẽ hướng dẫn quý khách cách hủy gói D10 Vinaphone nhanh nhất.

Cách hủy gói 3G ngày D10 Vinaphone nhanh nhất

Hãy hủy gói D10 Vinaphone khi gói không có nhu cầu sử dụng

Gói D10 Vinaphone là một gói cước ngày nên việc hủy gói cũng vô cùng đơn giản. Chỉ thực hiện một thao tác duy nhất, quý khách hàng đã có thể hủy thành công để bảo lưu 10.000đ mỗi ngày. Thao tác hủy gói D10 Vinaphone cụ thể như sau:

Hướng dẫn cách hủy gói D10 Vinaphone nhanh nhất

Để hủy gói D10, quý khách cần thực hiện theo đúng cú pháp sau:

Soạn tin HUY D10 gửi 888.

Hệ thống tổng đài Vinaphone sẽ gửi tin nhắn phản hồi đến thuê bao của quý khách ngay khi nhận được yêu cầu hủy.

Lưu ý trước khi quyết định hủy gói D10 của Vinaphone:

Quý khách nên thực hiện kiểm tra dung lượng data trước khi hủy bằng cách soạn tin: DATA gửi 888. Công việc này sẽ giúp khách hàng tránh lãng phí cũng như tiết kiệm tài khoản data. Vì sau khi hủy, toàn bộ dung lượng data còn thừa sẽ không được bảo lưu. Tốt nhất quý khách hàng nên thực hiện hủy khi sắp kết thúc 24h của ngày đăng ký hoặc khi đã sử dụng hết data là hợp lý nhất. Sau khi hủy gói, quý khách cũng có thể đăng ký lại bằng cách soạn: DK D10 gửi 888.

Sau khi hủy gói D10, để đáp ứng nhu cầu công việc, khách hàng đừng quên đăng ký gói 3G mới để được thoải mái lướt net trong một tháng mà không phát sinh thêm phí. Và tiết kiệm nhất vẫn là đăng ký gói 3G MAX Vinaphone.

Tùy thuộc vào mức độ truy cập mà mỗi khách hàng hãy chọn lấy cho mình một gói phù hợp nhé. Những gói trên toàn bộ là các gói 3G vinaphone trọn gói, nên khách hàng hoàn toàn có thể an tâm về đường truyền.

Chúc quý cho công việc của quý khách hàng hiệu quả với gói 3G Vinaphone mới! Khách hàng có thể liên hệ tổng đài CSKH Vinaphone 9191 để được hỗ trợ thêm.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()