close

Nhiều ưu đãi hấp dẫn mà gói Mobi BIG MObifone mang lại đã khá quen thuộc với rất nhiều người dùng hiện nay như miễn phí 1000 phút gọi và tặng thêm 1 GB data tốc độ cao để truy cập internet. Mobi Big có thể được xem là gói dịch vụ tích hợp phù hợp với phần lớn nhu cầu sử dụng của khách hàng. Tuy nhiên mỗi khi không sử dụng quý khách cũng có thể hủy gói mobi big Mobifone 1 cách dễ dàng theo hướng dẫn sau.

Cú pháp hủy gói dịch vụ Mobi Big của Mobifone

Cú pháp hủy gói dịch vụ Mobi Big của Mobifone

Cách hủy dịch vụ Mobi Big của Mobifone

Với rất nhiều ưu đãi mà gói dịch vụ Mobi Big mang lại cho thuê bao đồng nghĩa với việc khi thuê bao đang hưởng khuyến mãi từ dịch vụ này sẽ không được tham gia chương trình khuyến mãi Mobi khác phù hợp hơn với nhu cầu sử dụng của thuê bao tại thời điểm đó nên thuê bao cần hủy dịch vụ Mobi Big này trước.

Cú pháp hủy Mobi Big:

Chỉ cần soạn: HUY BIG gửi 999 hoặc gọi tới tổng đài Mobifone để thực hiện hủy.

Một số lưu ý dành cho khách hàng khi hủy dịch vụ Mobi BIG

– Để tiết kiệm tối đa những ưu đãi từ dịch vụ Mobi Big áp dụng cho thuê bao đã đăng ký, thuê bao cần thực hiện cú pháp kiểm tra thông tin về lưu lượng Data cũng như số phút gọi nội mạng Mobifone còn lại nhiều hay ít nhé.

Điều này sẽ giúp bạn không phải lãng phí số tiền đã chi ra để đăng ký dịch vụ vì sau khi thực hiện cú pháp hủy gói Mobi Big thành công sẽ mất hết những ưu đãi hiện tại của thuê bao.

Sau khi gói Mobi Big đã được hủy bạn có thể tham khảo thêm thông tin về một số gói cước 3G Mobifone trọn gói sử dụng 30 ngày với ưu đãi hấp dẫn được cung cấp ngay sau đây:

Mã gói cước

Phí cước(VNĐ)

Data miễn phí

Cú pháp đăng ký

Cước vượt gói

MIU

70.000

600 MB

DKV MIU gửi 9084

Miễn phí cước.

MIU90

90.000

1 GB

DKV MIU90 gửi 9084

BMIU

200.000

3 GB

DKV BMIU gửi 9084

Ngoài ra, thuê bao còn có thêm sự lựa chọn tốt hơn với các gói cước 4G của Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()