close

Phần đông người dùng di động thường ít để ý đến thông tin thuê bao và chi tiết các tài khoản hiện hành trên số điện thoại mà mình đang sử dụng. Đây tưởng chừng là một điều bình thường nhưng thực ra có ý nghĩa rất quan trọng trong việc tìm hiểu tra cứu về loại hình dịch vụ, các khuyến mãi được hưởng, ưu đãi từ gói cước hòa mạng hay giải đáp các thắc mắc về những khoản cộng hoặc trừ tiền vào tài khoản trong quá trình sử dụng.

Để người dùng nắm tường tận và chi tiết hơn, 3gvinaphones.com sẽ cung cấp thông tin cụ thể về cách kiểm tra thông tin thuê bao, tài khoản thuê bao Vinaphone trong bài viết dưới đây.

cach-kiem-tra-thong-tin-thue-bao-va-tai-khoan-vinaphone

Tra ngay thông tin thuê bao và tài khoản Vinaphone chỉ bằng thao tác USSD cơ bản trên bàn phím.

Cách tra cứu thông tin thuê bao và tài khoản Vinaphone:

Cách kiểm tra thông tin thuê bao Vinaphone:

Muốn tiến hành tra thông tin chi tiết và số thuê bao Vinaphone hiện tại đang sở hữu, khách hàng có thể thao tác trực tiếp trên điện thoại với cú pháp sau:

  • Từ bàn phím bấm: *110# OK.

Ngay sau đó, bạn sẽ nhận được thông tin thuê bao bao gồm: số điện thoại đang sử dụng, ngày kích hoạt, gói hòa mạng, chương trình khuyến mãi thẻ nạp mà thuê bao được hưởng.

Cách kiểm tra tài khoản Vinaphone trên thuê bao đang dùng:

Để chủ động nắm chi tiết các tài khoản hiện có trên thuê bao Vinaphone mà mình đang sử dụng, bạn có thể chọn một trong hai thao tác USSD sau đây:

+ Muốn tra cứu chi tiết về số dư trong tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi: Bấm *101# OK.

+ Muốn tra cứu thông tin cụ thể về tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi, lưu lượng data/số sms khả dụng của thuê bao: Bấm *110*0# OK.

Trên đây là những cú pháp riêng biệt mà Vinaphone đã thiết kế dành cho khách hàng chủ động tra cứu, nắm bắt thông tin một cách chi tiết và chính xác về thuê bao và các tài khoản trên sim mà mình đang dùng. Ghi nhớ và chia sẻ để bạn bè, người thân cùng biết để tiện kiểm tra mỗi khi cần thiết bạn nhé.

Ngoài ra, nếu khách hàng có nhu cầu đăng ký hòa mạng trả sau, hoặc tham gia các gói khuyến mãi trả sau dành cho thuê bao của mình, hãy truy cập website: http://vinaphone-hcm.vn/ để biết thêm chi tiết.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()