close

Thêm 1 cơ hội nâng cao tài khoản sử dụng cho dế yêu được triển khai đến từ chương trình khuyến mãi nạp thẻ Mobifone ngày 23/1/2018. Ưu đãi từ chương trình hứa hẹn sẽ tiếp tục làm đầy ví của quý khách hàng khi ưu đãi đến 50% giá trị thẻ nạp cho mọi lần nạp thẻ.

Khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp Mobifone ngày 23/1/2018 là chương trình khuyến mãi có điều kiện và không dành cho tất cả mọi thuê bao. Qúy khách muốn biết mình có được tham gia khuyến mãi này để nâng cao thêm số tiền dang ki 3G cua Mobi trong tài khoản hay không thì có thể kết nối tổng đài 9090 hoặc theo dõi chi tiết nội dung khuyến mãi bên dưới.

Chương trình khuyến mãi Mobifone ngày 23/1/2018:

Khuyến mãi thẻ nạp Mobifone bao giờ cũng mang lại sự hài lòng cho những khách hàng tham gia bởi có ưu đãi siêu khủng. Tham gia nạp thẻ trong chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp 23/1 quý khách hàng sẽ được tận hưởng ưu đãi như sau:

Khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi không giới hạn số lần nạp thẻ và mệnh giá thẻ nạp trong ngày.

+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM2V.

+ Tặng 25% giá trị thẻ nạp vào tài khoản khuyến mãi KM3V.

Hình thức nạp tiền: Qúy khách có thể nạp MobiEZ, nạp qua thẻ cào, nạp qua ứng dụng Mobifone Next, My Mobifone … để gia tăng tài khoản dnag ki 4g moi luc moi noi.

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 23/1/2018

Rước tài khoản khủng với KM Mobifone ngày 23/1/2018

Đối tượng khuyến mãi 50% thẻ nạp ngày 23/1 của Mobifone:

Như đã thông tin ở trên khuyến mãi thẻ nạp 23/1 của Mobifone không phải là khuyến mãi toàn bộ do đó chỉ những khách hàng nhận được tin nhắn và thỏa mãn điều kiện khuyến mãi từ chương trình mới có thể tham gia nạp thẻ hưởng ưu đãi.

– Thời gian khuyến mãi: Ngày 23/1/2018 

Nap thẻ hưởng ưu đãi trong chương trình khuyến mãi thẻ nạp của Mobifone là cách nhanh chóng nhất giúp dế cưng khôi phục lại tài khoản, ngoài ra ưu đãi từ chương trình khyến mãi còn tạo điều kiện để các thuê bao tích lũy thêm số dư tài khoản khủng cho dế cưng phục vụ nhu cầu kết nối liên lạc, hãy đăng ký 3G Mobi hoặc đăng ký 4G Mobifone để sử dụng.

Chúc quý khách tham gia khuyến mãi thẻ nạp mạng Mobifone ngày 23/1/2018 thành công!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()