close


Hàng loạt những ưu đãi hấp dẫn của Mobifone dành cho thuê bao sinh viên bao gồm: tin nhắn, phút gọi và đăng ký 3G sinh viên Mobifone Và hôm nay, dichvu3gmobifone.vn xin giới thiệu đến các bạn cách đăng ký gói cước 3G MIU sinh viên chỉ 50.000đ sở hữu được 600MB data tốc độ cao và không giới hạn dung lượng. Với chi phí đăng ký rẻ như vậy là bạn đã tiết kiệm được 20.000đ cho mỗi lần đăng ký so với thuê bao thường. Mời bạn cùng theo dõi chi tiết ngay sau đây.

dang-ky-goi-3g-miu-sinh-vien-mobifone

Thông tin về gói cước Miu sinh viên của Mobifone

Cú pháp đăng ký: 

Để dk goi 3G miu sinh vien mobi bạn soan tin nhan:


MPS1 MIU gửi 9084 (tương tự như cú pháp đăng ký của thuê bao thường).

- Cước phí: 50.000đ/tháng.

- Data miễn phí: 600MB.

- Cước phát sinh vượt gói: Miễn phí.

Đối tượng được tham gia đăng ký:

Thuê bao Q-Student (Là thuê bao Mobifone đang thuộc đối tượng sinh viên).

* Lưu ý: Các thuê bao phải hủy gói 3G đã đăng ký trước đó thì mới có thể đăng ký gói MIU vì không hỗ trợ đăng ký goi 3G Mobifone cùng lúc 2 gói cước.

Đăng ký gói MIU dành cho sinh viên của Mobifone

Chỉ với 50.000đ/tháng, các thuê bao sinh viên sẽ có ngay 600MB data tốc độ cao, tha hồ truy cập mạng với gói MIU của Mobifone

Ngay sau khi đăng ký thành công gói cước 3G MIU Sinh viên của Mobifone, các bạn có thể yên tâm sử dụng đến cuối chu kỳ của gói mà không phải lo lắng bất cứ chi phí phát sinh nào, bởi đây là gói 3G Mobifone trọn gói, không giới hạn dung lượng.

Nếu dùng hết 600MB data miễn phí trong thời hạn chu kỳ cho phép, các thuê bao vẫn có thể truy cập 3G miễn phí ở tốc độ bình thường.

Trong quá trình sử dụng gói cước MIU sinh viên, để muốn biết thuê bao đã sử dụng hết bao nhiêu dung lượng tốc độ cao bạn chỉ cần soạn: KT DATA gửi 999.
Tìm hiểu thông tin gói: dk m120 mobifone siêu ưu đãi
Bạn có thể hủy gói cước với cú pháp: HUY MIU gửi 999 khi không muốn đăng ký sử dụng nữa.

Chúc các bạn đăng ký thành công gói 3G MIU của Mobifone dành cho sinh viên và có những trải nghiệm thật tuyệt vời cùng gói cước siêu ưu đãi này nhé.

Xem thêm: Cách cài đặt 3G Mobifone.
arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()