close

Thuê bao thường xuyên đăng ký 3g có lẽ cũng đã gặp phải nhiều trường hợp liên quan tới tốc độ truy cập Internet bằng 3G.
Vậy quý khách đã biết làm thế nào để thực hiện kiểm tra data vinaphone hay chưa?. Mời cùng theo dõi nội dung bài viết ngày hôm nay.

Làm thế nào để kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, Vinaphone đang triển khai 2 dạng gói vina 3G cho thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động 2 chiều trên toàn quốc là các gói 3g vinaphone trọn gói và các gói 3G giới hạn dung lượng.

Hướng dẫn kiểm tra dung lượng data 3G của Vinaphone (Viết lại)

Khách hàng có thể kiểm tra dung lượng thật dễ dàng chỉ với 1 cú pháp

Với gói 3G trọn gói: Thuê bao được tặng lượng data miễn phí nhất định để truy cập 3G tốc độ cao trong suốt 1 tháng. Hết dung lượng đã cho, khách hàng vẫn được truy cập ở tốc độ thường cho đến hết chu kỳ gói cước mà không tính phí phát sinh.

Với gói 3G giới hạn dung lượng: Thuê bao sẽ phải trả cước phát sinh sau khi gói cước hết dung lượng nhưng vẫn còn trong chu kỳ sử dụng. Đây chính là một trong những nguyên nhân khiến thuê bao của khách hàng bị trừ cước mà không kiểm soát được.

Vậy làm thế nào để kiểm tra dung lượng 3G Vinaphone

Rất đơn giản, quý khách chỉ cần soạn tin: DATA gửi 888.

Ngay lập tức, tổng đài Vinaphone sẽ gửi tin nhắn phản hồi về cho thuê bao, thông báo các thông tin như tên gói cước, lượng data còn lại và số ngày sử dụng.

Xem thêm; https://diigo.com/09cjgd

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()