close


Hầu hết các phương tiện truy cập Internet phổ biến nhất hiện nay chính là các thiết bị smart cầm tay. Và các bạn cũng biết rằng, mỗi gói cước 3G đều mang lại từng ưu đãi data riêng biệt do đó sử dụng tiết kiệm dung lượng 3G trên iphone là điều vô cùng cần thiết.
Theo đó, bài viết hôm nay dangky3gmobifone.net sẽ hướng dẫn đến các bạn 1 phương pháp giúp tiết kiệm 3g hiệu quả trên iphone.

Cách nào có thể tiết kiệm sử dụng 3G cho iPhone

Có khá nhiều cách giúp bạn tiết kiệm dung lượng 3G trên iPhone và rất nhiều người dung iPhone bỏ quên những điều này nên phải chịu một mức cước sử dụng cao mỗi tháng. Dưới đây là một số cách kiểm soát dung lượng 3G trên iPhone rất hiệu quả.

1. Tắt tự động cập nhật ứng dụng

Apple thường xuyên ra những ứng dụng mới nên tính năng tự cấp nhật ứng dụng sẽ giúp người dùng iPhone có thể trải nghiệm sớm nhất các ứng dụng hấp dẫn. Tuy nhiên nếu để tính năng này dung lượng 3G của bạn sẽ bị trừ khá nhanh chóng và làm tốn Pin. Để tắt tính năng này bạn thực hiện như sau:

Bạn vào Cài đặt => iTunes & App Store => tắt mục Cập nhật.

Cách tiết kiệm dung lượng 3G hiệu quả trên iPhone

Vào Cài đặt => iTunes & App Store => tắt mục Cập nhật để tắt tính năng tự động cập nhật ứng dụng.

2. Tắt làm mới ứng dụng nền

Làm mới ứng dụng nền – Background App Refresh là một tính năng khá thú vị, tuy nhiên nếu bạn không thường xuyên sử dụng thì việc để ứng dụng này chỉ khiến điện thoại của bạn hao hụt PIN nhanh chóng và tốn dung lượng 3G không đáng có nên bạn có thể tắt ứng dụng này nếu không có nhu cầu sử dụng bằng cách: Vào cài đặt => Cài đặt chung => Tắt Làm mới ứng dụng nền.

Cách tiết kiệm dung lượng 3G hiệu quả trên iPhone

Cài đặt > Cài đặt chung > Tắt Làm mới ứng dụng nền khiến bạn tốn nhiều dung lượng.

3. Tắt tính năng Wi-Fi Assist

Với tính năng Wi-Fi Assist điện thoại của bạn sẽ tự động kết nối 3G khi sóng Wifi không ổn định. Điều này sẽ gây tốn dung lượng đáng kể nếu bạn không để ý vì vậy để tắt tính năng này bạn thực hiện thao tác: Vào cài đặt => Di động => Tắt tính năng Wi-Fi Assist.

Cách tiết kiệm dung lượng 3G hiệu quả trên iPhone

Tắt tính năng Wi-Fi Assist Cài đặt > Di động > Tắt tính năng Wi-Fi Assist

4. Không sử dụng tính năng tự phát Video trên Facebook

Lướt Facebook là nhu cầu thường xuyên của bất cứ thuê bao nào, tuy nhiên bạn nên lưu ý các Video tự động phát trên Facebook sẽ khiến dế yêu của bạn hết data một cách nhanh chóng. Vì vậy muốn tiết kiệm dung lượng 3G bạn nên tắt tính năng tự phát Video trên Facebook khi sử dụng. Để tắt tính năng này bạn truy cập Facebook => tùy chọn Cài đặt tài khoản => Video và ảnh => Tự động phát là xong.

Truy cập Facebook => tùy chọn Cài đặt tài khoản => Video và ảnh => Tự động phát là xong đẻ tắt tính năng tự phát video trên Facebook nhằm tiết kiệm dung lượng 3G.

Truy cập Facebook => tùy chọn Cài đặt tài khoản => Video và ảnh => Tự động phát là xong đẻ tắt tính năng tự phát video trên Facebook nhằm tiết kiệm dung lượng 3G.

5. Không sử dụng điện thoại nơi có sóng yếu

Việc sử dụng iPhone nơi sóng yếu sẽ khiến điện thoại của bạn cố gắng tìm mạng 3G do đó dung lượng của bạn sẽ hao hụt nhanh hơn. Vì vậy bạn nên hạn chế truy cập 3G những nơi có sóng yếu.

Bạn có thể chủ động kiểm tra sóng tại khu vực mình sử dụng với chế độ hỗ trợ người dùng kiểm tra sóng của thiết bị theo các chữ số trên iPhone.

Bạn vào điện thoại và nhấp mã *3001#12345#* => bấm gọi => sẽ hiện ra màn hình Field Test. Lúc này ở góc trái màn hình bạn sẽ thấy thông tin về sóng điện thoại nếu đạt mức -40 đến -80 thì khu vực đó có sóng rất tốt, nếu từ mức trên -80 trở lên đến -140 thì những khu vực đó sóng rất yếu hoặc không có sóng.

cach-tiet-kiem-dung-luong-3g-hieu-qua-tren-iphone3

Bạn vào điện thoại và nhấp mã *3001#12345#* => bấm gọi => sẽ hiện ra màn hình Field Test

 6. Kiếm tra dung lượng 3G đang sử dụng thường xuyên

Tùy nhà mạng bạn đang sử dụng mà bạn có cú pháp kiểm tra dung lượng 3G riêng để sử dụng.

– Kiểm tra dung lượng gói 3G mạng Mobifone: Soạn KT DATA gửi 999

– Kiểm tra dung lượng mạng Vinaphone: Soạn DATA gửi 888

– Kiểm tra dung lượng mạng Viettel:

+ Đối với thuê bao trả trước soạn: KTTK gửi 191

+ Đối với thuê bao trả sau soạn: TRACUOC gửi 191

Cùng chủ đề: Cách tiết kiệm 3G trên Android

Với những thông tin hữu ích trong bài viết dangky3gmobifone.net hy vọng sẽ giúp các thuê bao tránh tình trạng sử dụng vượt lưu lượng khi truy cập mạng 3G trên iPhone để tiết kiệm chi phí tối ưu nhất.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()