close


Gần đây, Mobifone đã triển khai không ít các chương trình ưu đãi hấp dẫn đều mang đến lợi ích tốt nhất cho người dùng trên cả nước và trong số các ưu đãi đó không thể bỏ qua goi cuoc C79 Mobifone được triển khai dành riêng cho khu vực 3. Gói cước này mang đến nhiều gói dịch vụ được sử dụng khá phổ biến nên có thể thấy rằng gói C79 Mobifone là 1 gói cước thíchc hợp nhất để đăng ký sử dụng đến thời điểm hiện tại. Vậy ụ thể gói C79 mobifone mang đến ưu đãi hấp dẫn như thế nào? Xin mời cùng theo dõi chi tiết.


Thông tin đăng ký gói cước C79 của Mobifone
Theo thời gian, Mobifone vẫn luôn không ngừng thiết kế, triển khai các gói ưu đãi nhằm mang đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ tốt nhất cùng chi phí tiết kiệm nhất. Và cũng chính vì thé, gói cước C79 Mobifone được ra đời nhằm đảm bảo cho người dùng duy trì liên lạc và sử dụng dịch vụ mobifone dang ky 3G mà quên đi nỗi lo cước phí.
Thông tin chi tiết gói khuyến mãi C79 Mobifone
Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc
Đối tượng khách hàng: Thuê bao Mobifone đang hoạt động 02 chiều và nhận được tin nhắn khuyến mãi mới tham gia gói cước từ tổng đài.
Cước phí đăng ký gói: Chỉ 79.000đ/tháng và trừ vào tài khoản chính.
Thời hạn sử dụng: Liên tục trong vòng 30 ngày kể từ thời điểm đăng ký.
Tính năng gói: Gói cước được tự động gia hạn sau mỗi chu kỳ nếu tài khoản chính đủ điều kiện.
Vì là một gói cước ưu đãi dành riêng cho các thuê bao theo danh sách, chính vì thế bạn lưu ý đừng bỏ qua bất cứ tin nhắn khuyến mãi nào từ tổng đài Mobifone để nắm thông tin hưởng đăng ký gói cho thuê bao của mình nhé. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chủ động kiểm tra bằng cách:
Soạn tin nhắn: KT DSKM gửi 999.
Hoặc gọi 9090 để được các điện thoại viên hỗ trợ.
Hướng dẫn đăng ký gói cước C79 Mobifone
Nếu may mắn lọt vào danh sách hưởng gói, để nhận được những ưu đãi tuyệt vời mà gói cước này mang lại, bạn vui lòng soạn tin nhắn với cú pháp:
DK C79 01282600638 gửi 909
Trong đó: C79 là mã gói cước, 01282600638 là sim đa năng dùng để đăng ký gói C79 cho khách hàng. Cước phí tin nhắn đến tổng đài 909: Miễn phí 100%.
Ưu đãi cực khủng dành cho khách hàng khi tham gia sử dụng gói C79
– Tặng miễn phí 790 phút gọi nội mạng Mobifone.
– Miễn phí 39 phút gọi ngoại mạng.
– Cộng ngay vào tài khoản data 790 MB dung lượng tốc độ cao, khi sử dụng hết lưu lượng 3G MobiFone này, khách hàng được tiếp tục truy cập 3G vượt gói miễn phí cước phát sinh ở tốc độ thường.
Lưu ý: Trường hợp gọi thoại vượt gói, khách hàng sẽ bị tính phí cuộc gọi như thông thường, chính vì thế, để kiểm soát ưu đãi sử dụng, hãy tiến hành kiểm tra tài nguyên gói thường xuyên thông qua cú pháp: KT C79 gửi 999.

Đọc thêm: Ưu đãi của gói zing Mobifone
Nếu may mắn lọt vào danh sách được hưởng gói, bạn đừng bỏ qua cơ hội để thỏa sức gọi thoại và truy cập 3G thả ga hàng tháng với chi phí tối ưu nhất nhé. Chúc quý khách hàng đăng ký thành công gói khuyến mãi C79 Mobifone và có một ngày vui trọn vẹn.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()