close


Khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone 19/8/2016 được dành tặng cho tất cả đối tượng thuê bao trên toàn quốc không biết quý khách hàng có nhu càu nạp thẻ đẻ sử dụng dịch vụ cũng như muốn tham gia đăng ký 3G Vina đã nhận được thông báo này chưa? Có lẽ khi thông tin này được lan tỏa, quý khách luôn hi vọng thuê bao của mình sẽ nằm trong danh sách khuyến mãi của nhà mang phải không nào? Với những thuê bao có nhu cầu tham gia đăng ký dịch vụ  3G Vinaphone cũng hãy chú ý thời điểm chương trình triển khai để tham gia nạp thẻ nâng cao tài khoản để tham gia các gói đăng ký 3G Vinaphone nữa nhé Vì khuyến mãi không dành cho tất cả thuê bao hòa mạng trả trước nên sẽ có thuê bao sẽ vui vì được tham gia chương trình và cũng có không ít thuê bao phải buồn vì không được tham gia. Để sớm biết điều này mời quý khách theo dõi nội dung trình bày trong bài viết này.


Cơ hội ưu đãi 50% giá trị thẻ nạp Vinaphone ngày 19/8/2016
Giờ đây với những gì khuyến mãi mang lại quý khách có thể nhẹ nhõm thực hiện đăng ký 3G của Vinaphone mà không một chút lo lắng hay bận tâm vì đang sở hữu 1 gói tài khoản "Đại gia"
Chi tiết khuyen mai Vinaphone ngay 19/8/2016
– Thời gian triển khai: Từ 0h đến hết 24h, duy nhất trong ngày 19/8/2016
– Đối tượng tham gia: Chương trình khuyến mãi áp dụng cho tất cả thuê bao Vinaphone hòa mạng trả trước trên toàn quốc
– Phạm vi áp dụng: Chương trình được mở trên toàn quốc.
– Mức khuyến mãi: Thuê bao sẽ được tặng 50% thẻ nạp khi tham gia nạp thẻ từ chương trình ưu đãi hấp dẫn này.
Các ưu đãi nhận được khi nạp thẻ:
Thuê bao trả trước tiến hành nạp thẻ trong thời hạn diễn ra chương trình sẽ được hưởng những ưu đãi hấp dẫn sau đây từ Vinaphone:
– Khuyến mãi tặng thêm 50% giá trị nạp thẻ. Trong đó:
+ Tiền khuyến mãi được cộng đều như sau: 1/2 giá trị tính vào tài khoản KM (sms + gọi thoại nội mạng), 1/2 giá trị còn lại tính vào tài khoản KM2 (sms + gọi thoại liên mạng).
+ Tiền khuyến mãi sẽ được cộng ngay sau khi nạp thẻ và không quy định giới hạn thời gian sử dụng.
– Cộng thêm 100% giá trị ngày sử dụng cho khách hàng nạp thẻ là thuê bao VinaCard và Vina365.
– Khuyến mãi từ chương trình được áp dụng cho tất cả các lần nạp thẻ được thực hiện thành công trong ngày và không quy định giới hạn mệnh giá.
Với những khách hàng thường xuyên cần liên lạc nội mạng Vinaphone hàng ngày, chương trình sẽ là cơ hội tuyệt vời giúp khôi phục tài khoản một cách nhanh nhất, đồng thời tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ.
Thời gian khuyến mãi không có nhiều nên bạn hãy chớp lấy cơ hội này để nạp thật nhiều thẻ nạp tích lũy sử dụng lâu dài nhé.
Tin nhắn khuyến mãi mời tham gia nạp thẻ từ chương trình sẽ được tổng đài gửi đến tất cả những thuê bao có trong danh sách, chính vì thế, đừng bỏ qua bất cứ tin nhắn nào từ nhà mạng trong thời gian này nhé. Bên cạnh đó, nếu không muốn phải chờ đợi lâu, bạn có thể bấm *198#OK hoặc gọi thoại trực tiếp đến tổng đài Vinaphone qua số 197 để được hỗ trợ tra cứu.
Hotline tong dai cskh Vinaphone 9191 luôn thường trực thường xuyên để giải đáp những thắc mắc và khiếu nại của bạn về dịch vụ hoặc tư vấn thêm thông tin về dịch vụ vì vậy bạn hãy gọi nếu cảm thấy cần hiểu sâu hơn về khuyến mãi thẻ nạp Vinaphone trong ngày 19/8 nhé.
Chúc quý khách hàng may mắn lọt vào danh sách được hưởng khuyến mãi và sở hữu cho mình một tài khoản dồi dào.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()