close

Bạn thường hay quan tâm trang zing.vn nhiều nhất về điều gì?. Vì để cập nhật được tin tức từ zing.vn điều kiện thiết bị của quý khách phải được kết nối Internet nhưng nếu đăng ký cả 1 gói 3G Mobifone với dung lượng data nhiều mức giá cao để phục vụ mục đích đọc tin mỗi ngày thì có lẽ khá phí phạm. Ngay bây giờ, dichvu3gmobifone.vn sẽ cùng bạn tìm hiểu gói zing của mobifone là gì nhé.
Chi tiết về gói 3g Zing của Mobifone
Gói ZING hiện đang được Mobifone triển khai trên toàn quốc và dành cho mọi thuê bao trả trước lẫn trả sau có nhu cầu sử dụng. Chỉ cần là thuê bao đang hoạt động 2 chiều trên mạng, không đang sử dụng 1 gói 3g mobifone nào khác và tài khoản chính có ít nhất 15.000đ (đối với thuê bao trả trước) và không nợ cước (đối với thuê bao trả sau) là quý khách đã có thể đăng ký sử dụng gói ZING này rồi. Cụ thể, gói ZING đem đến cho người dùng những lợi ích thiết thực sau đây:
– Miễn phí truy cập các dịch vụ trên Zing suốt 30 ngày, không giới hạn dung lượng, không tính cước phát sinh.
– Cước phí đăng ký chỉ 15.000đ/lần/thuê bao.
Thoải mái truy cập Zing không giới hạn dung lượng khi đăng ký gói ZING Mobifone
Làm thế nào để đăng ký gói ZING cho thuê bao đang dùng?
Khách hàng thường xuyên ra vào địa chỉ này hoàn toàn có thể tiết kiệm cước phí hơn rất nhiều lần khi đăng ký gói ZING với cú pháp:
DKV ZING gửi 9084
Sau khi được hệ thống báo đăng ký thành công, người dùng đã có thể bắt tay vào truy cập trang Zing mà không lo tốn thêm bất kỳ khoản phí nào nữa nhé. Quá rẻ cho 1 tháng sử dụng mà lại không phải lo về dung lượng hay bận tâm về tài khoản thuê bao.

Nhưng vì tính năng hạn chế chỉ truy cập được Zing mà không truy cập được những trang khác nên quý khách còn có thêm nhiều sự lựa chon về gói cước 3G mobi khác như: dang ki goi miu bởi cú pháp: DKV MIU gửi 9084 sẽ nhận được trọn gói 600MB data không cước phía phát sinh.

 Đây là các gói 3G Mobifone trọn gói. Khách hàng chi cần đăng ký 1 lần và dùng trong chu kỳ 1 tháng mà không phải tốn thêm cước phát sinh. Để sử dụng các gói này, khách hàng chỉ cần soạn tin DKV Tengoi gửi 9084 là được rồi.

Tìm hiểu thêm: Một số gói cước 3G dành cho thuê bao Mobifone 089
Ví dụ, để đăng ký gói 3G Miu của Mobifone, chỉ cần soạn tin theo cú pháp: DKV MIU gửi 9084.
Chúc quý khách đăng ký thành công gói cước mình yêu thích và thoải mái sử dụng các dịch vụ trên mạng mà không còn nỗi lo về cước phí.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()