Để giúp khách hàng nhận được nhiều ưu đãi hơn nữa Mobifone sẽ tiếp tục triển khai thêm chương trình khuyến mãi tặng 50% giá trị thẻ nạp trong ngày 20/10/2017. Tuy nhiên, khuyến mãi lần này chỉ được Mobifone triển khai cho những thuê bao may mắn nhận được thông báo từ tổng đài Mobifone do đó quý khách hãy kiểm tra thư đến thật kỹ để xem thuê bao của mình có được tham gia hay không nhé!

Mobifone khuyến mãi 50% giá trị thẻ nạp ngày 20/10/2017:

Lễ 20/10 là dịp đặc biệt để tất cả mọi người đặc biệt là đấng mày râu thể hiện tình cảm với những ngời phụ nữ xung quanh mình, do đó những lời chúc mừng là không thể thiếu.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Các chương trình khuyến mãi data Mobifone luôn là tâm điểm để giúp nhiều thuê bao khách hàng tiết kiệm cước phí đăng ký 3G Mobifone đáng kể nhất. Do đó, Mobifone đã tiếp tục triển khai thêm chương trình khuyến mãi 100% data khi đăng ký 3G vào ngày 26/9/2016 tới đây. Mời quý khách cùng tham khảo!

Mobifone khuyến mãi tặng 100% dung lượng 3G ngày 26/9/2016:

– Đối tượng khuyến mãi: Thuê bao Fast Connect Mobifone trả trước và trả sau đang hoạt động

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Luôn đứng vị trí đầu tiên trong bảng xếp hạng các gói cước 3G Mobifone sử dụng nhiều nhất đó là gói MIu. Và ngay nay với ưu đãi nhân 6 lần data vừa được Mobifone áp dụng gói Miu càng giữ vững vị trí của mình hơn nữa.

Với gói cước Miu Mobifone thuê bao sẽ thoải mái sử dụng mạng 3G Mobifone trên điện thoại, không còn nỗi lo về cước phí sử dụng trên điện thoại mỗi khi bật 3G truy cập mạng nữa. Đặc biệt, khi hết dung lượng tốc độ cao, các thuê bao Mobifone đã đăng ký Miu Mobifone không cần lo lắng phí phát sinh vì gói cước có tính năng tự ngắt kết nối.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Vinaphone khuyến mãi tặng 100% giá trị thẻ nạp ngày 23/10/2015 là 1 trong những ưu đãi hấp dẫn nhất dành cho khách hàng tuy nhiên chương trình chỉ được triển khai cho những thuê bao thuộc đối tượng khuyến mãi mà thôi. Với những ưu đãi hấp dẫn, cơ hội bổ sung năng lượng cho tài khoản dồi dào, thuê bao có thể nạp thẻ ngay khi có cơ hội tham gia nhé.

Vinaphone khuyến mãi 100% nạp thẻ ngày 23/10/2015

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Sử dụng gói D70 khách hàng không chỉ nhận được ưu đãi khủng mà còn tiết kiệm được rất nhiều tiền

đăng ký mạng vina tháng nữa đấy. Với ưu đãi mỗi tháng nhận được 6GB data đây đúng là 1 gói cước 3G Vinaphone có ưu đãi thật tuyệt vời đúng không nào!

Ưu đãi data khủng từ gói D70 của Vinaphone:

– Đối tượng tham gia: Tất cả thuê bao Ezcom Vinaphone chưa bị chặn chiều đều có thể tham gia đăng ký gói D70 Vinaphonekhi tài khoản đáp ứng đủ. Gói cước không áp dụng cho thuê bao di động trả trước lẫn trả sau của Vinaphone.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Để cắt giảm hiệu quả các khoản phí gọi thoại đăng kí 3G, đăng kí 4G Mobifone trong tháng tiếp theo tất cả thuê bao khách hàng trả sau trên toàn quốc sẽ được tham gia khuyến mãi tặng 50% cước thanh toán trả sau Mobifone ngày 25/7/2018. Hiện khuyến mãi 50% là đặc quyền riêng của thuê bao trả sau và ưu đãi cho mỗi lần khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia nhé.

Không cần tra cứu đối tượng hay phải thỏa mãn một điều kiện khó khăn nào khuyến mãi 50% thanh toán cước trả sau Mobifone ngày 25/7/2018 dành cho tất cả thuê bao trả sau đang hoạt động. 

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Để giúp khách hàng có đủ năng lượng tham gia dang ki 3G Mobifone hay duy trì cước phí liên lạc thật hiệu quả trong tháng tới nhà mạng đã nhanh chóng triển khai thêm chương trình khuyến mãi nạp trực tuyến trên toàn quốc. Tin cực vui cho những khách hàng Mobifone trong ngày cuối cùng của tháng: Trong ngày 29/02/2016 này, nhà mạng sẽ triển khai tiến hành áp dụng khuyến mãi 50% giá trị dành riêng cho những thuê bao nạp tiền bằng hình thức trực tuyến thanh toán bằng thẻ ngân hàng.

mobifone-khuyen-mai-truc-tuyen-50-ngay-2902

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Là chương trình khuyến mãi toàn quốc nên nếu có nhu cầu nâng cao tài khoản để dang ky 3G Mobifone quý khách cứ thoải mái tham gia nạp thẻ trong ngày 5/8/2015. Đây là đợt khuyến mãi đầu tiên trong tháng 8 để khách hàng có cơ hội nâng cao số tiền trong thuê bao của mình. Đừng quên ngày vàng khuyến mãi đầu tháng để có thể đăng ký 3g mobifone hay sử dụng các dịch vụ tiện ích nhé.

km m

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Để tiếp tục giúp nhiều thuê bao có thêm tiền sử dụng dịch vụ trong thời gian tới hôm nay 3gvinaphones.com sẽ tiếp tục mang đến thông tin về chương trình khuyến mãi 50% thẻ nạp Vinaphone ngày 11/11/2015 để tiếp thêm năng lượng cho dế yêu nữa đấy. Chương trình khuyến mãi 50% Vinaphone ngày 11/11 tới đây cũng là cơ hội Vàng dành cho thuê bao để tích lũy một tài khoản dồi dào tham gia nhiều hơn nữa các chương trình và dịch vụ của Vinaphone.

Vinaphone khuyến mãi 50% nạp thẻ ngày 11/11/2015

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()

Nếu vừa muốn gọi thoại vừa muốn truy cập Intenet tiết kiệm nhưng chưa tìm được 1 giải pháp toàn vẹn thì ngay bây giờ quý khách hãy cùng theo chân 3gvinaphones.com tìm hiểu ngay cách đăng ký gói T300 của Viettel để được tặng đến 6GB data tốc độ cao và tặng 300.000đ vào tài khoản khuyến mãi nữa nhé!

Đăng ký T300 Viettel nhận ngay 6GB cùng 300K

Nhận ngay 6GB cùng 300k khi tham gia gói cước T300 Viettel.

mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()