close

Là một sân chơi vô cùng đặc biệt được Mobifone triển khai dành cho các khách hàng từ ngày 19/10 đến hết 13/12/2016, “So tài cùng Mobifone 2016” sẽ giúp người chơi tìm hiểu, khám phá những dịch vụ Đa phương tiện và Giá trị gia tăng từ nhà mạng, bên cạnh đó là cơ hội sở hữu cho mình lên đến 2.010 giải thưởng tiền mặt vô cùng hấp dẫn.

Theo đó, khách hàng chỉ cần nhắn tin hoặc truy cập vào trang chủ chương trình khuyến mãi của Mobifone để tiến hành trả lời các câu hỏi xoay quanh dịch vụ Đa phương tiện cũng như giá trị gia tăng được cung cấp bởi Mobifone. Với cước phí hoàn toàn miễn phí, chương trình như một cầu nối giúp khách hàng hiểu rõ hơn, tiếp cận và trải nghiệm nhiều hơn với các tiện ích dịch vụ hiện tại từ nhà mạng.

Chương trình khuyến mãi So tài cùng Mobifone 2016

– Thời gian triển khai: Từ ngày 19/10 đến hết 13/12/2016.

– Đối tượng tham gia: Tất cả các khách hàng là thuê bao Mobifone hòa mạng trả trước và trả sau đang hoạt động 02 chiều, bao gồm cả thuê bao Fast Connect (thuê bao 3G Mobifone).

– Cước phí tham gia chương trình: 100% miễn phí.

– Phạm vi áp dụng: Trên toàn quốc.

Hướng dẫn cách thức tham gia chương trình So tài cùng Mobifone 2016:

So tài miễn phí trúng hàng nghìn thẻ nạp tiền từ MobiFone

Hàng ngàn thẻ nạp tiền đang đợi đón bạn từ chương trình “So tài cùng Mobifone 2016″

Khách hàng có thể lựa chọn tham gia chương trình khuyến mãi “So tài cùng Mobifone 2016” thông qua 02 hình thức sau đây:

  • Qua SMS: Soạn tin nhắn DK gửi 9277.
  • Qua Website: Khách hàng truy cập vào địa chỉ http://sotai.mobifone.com.vn/ và tham gia chương trình.

Theo đó, trên cùng một thuê bao, khách hàng có thể tham gia cả 02 hình thức, và số câu hỏi được trả lời trong 01 ngày tối đa là 10 câu. Cách thức tính điểm tích lũy từ chương trình cụ thể như sau:

+ Khách hàng tham gia chương trình được tích lũy 100 điểm/ngày.

+ Khách hàng trả lời đúng sẽ được giữ nguyên số điểm. Trường hợp trả lời sai, không trả lời hoặc trả lời sau 10 phút sẽ bị trừ 10 điểm cho mỗi câu hỏi.

+ Sau 10 phút không trả lời câu hỏi, để tiếp tục tham gia chương trình, thuê bao soạn TIEP gửi 9277.

Mời xem thêm: Hướng dẫn cách đăng ký 4G của Mobifone.

Nguyên tắc tính người thắng cuộc và nội dung giải thưởng

Theo đó, kết thúc mỗi cuộc chơi theo quy định từ chương trình, những thuê bao đạt số điểm cao nhất và thời gian tích điểm nhanh nhất sẽ là người thắng cuộc. Bên cạnh đó, một thuê bao có thể trúng đồng thời nhiều loại giải thưởng nhưng mỗi lại chỉ có thể tính duy nhất 01 lần thắng cuộc.

Chúc quý khách hàng có thật nhiều những câu trả lời chính xác và là người may mắn nhận được giải thưởng cao nhất từ chương trình.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()