close

 

Để giúp khách hàng tham gia đăng ký 4G Mobifone yên tâm sử dụng ưu đãi hơn hôm nay dangky3gmobifone.net sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra thuê bao đã đăng ký 4G Mobifone thành công hay chưa? Một số thuê bao do vội vàng muốn được sử dụng mạng 4G ngay nên sau khi đăng ký đã truy cập mạng ngay lập tức mà không kiểm tra mình đã đăng ký gói 4G Mobifone thành công hay chưa dẫn đến tài khoản bị trừ tiền nhanh chóng do chưa đăng ký gói 4G Mobifone thành công.

Cách kiểm tra đã đăng ký 4G Mobifone thành công hay chưa  rất đơn giản và nhanh chóng, ngay sau khi gửi SMS đăng ký 4G Mobifone quý khách chỉ mất thêm vài giây thực hiện kiểm tra mình đã đăng ký gói 4G Mobifone thành công hay chưa là có thể an tâm truy cập mạng 4G “xõa tốc độ” để giải trí , học tập và làm việc rồi đấy.

Cách kiểm tra đã đăng ký gói 4G Mobifone thành công hay chưa

Kiểm tra đã đăng ký gói 4G Mobifone thành công hay chưa để an tâm sử dụng

Hướng dẫn kiểm tra xem đã đăng ký 4G Mobifone thành công chưa?

Sau khi đã đăng ký dịch vụ 4G Mobifone với cú pháp DKV <mã gói> gửi 9084. Bạn nên chờ đợi một lát để hệ thống cập nhật thông tin sau đó tắt máy khởi động lại, nếu nhận được SMS thông báo đã đăng ký thành công từ tổng đài Mobi thì bạn có thể an tâm truy cập mạng.

Hướng dẫn đăng ký 4G Mobifone thành công ngay lần đầu tiên:

Để đảm bảo thuê bao của bạn có thể đăng ký thành công các gói 4G Mobifone ngày lần đầu đăng ký bạn hãy lưu ý một vào thông tin dưới đây và chủ động đáp ứng khi tiến hành đăng ký các gói 4G Mobifone.

– Tại thời điểm đăng ký gói 4G Mobifone quý khách không đang sử dụng các gói data nào khác của Mobifone bao gồm cả các gói data khuyến mãi hoặc các gói 3G của Mobifone.

– Nạp tiền vào tài khoản với số dư tối thiếu đáp ứng cước phí gói 4G Mobifone định đăng ký.

– Soạn đúng cú pháp đăng ký: DKV < mã gói> gửi 9084. Bạn nên chắc chắn cú pháp đăng ký 4G mình thực hiện chuẩn xác đến từng ký tự, nếu sai lệch chỉ 1 ký tự trong cú pháp đăng ký thì bạn sẽ không thể đăng ký thành công gói 4G Mobifone mình mong muốn.

Cách kiểm tra bạn đã đăng ký gói 4G Mobifone thành công hay chưa không hề khó và nhanh chóng chính vì vậy ngay khi thực hiện đăng ký bất cứ gói cước 4G nào của Mobifone bạn hãy lưu ý thực hiện thêm bước kiểm tra đã đăng ký các gói cước thành công hay chưa để an tân sử dụng nhé.

Chúc quý khách có thật nhiều trải nghiệm thú vị khi đồng hành cùng các gói 4G Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()