close

Bạn đã tham gia chương trình Rước Lộc Xuân của Mobifone để có cơ hội nhận được giải thưởng thật khủng từ chương trình tuy nhiên vì nhận thấy mình không còn thời gian rãnh để tham gia chương trình khuyến mãi đặc biệt này nữa nên quý khách đang muốn hủy chương trình Rước Lộc Xuân Mobifone để tiết kiệm được nhiều cước phí sử dụng dịch vụ cho mình hơn.

Hủy tham gia chương trình khuyến mãi Rước lộc xuân Mobifone là thao tác mà bất cứ thuê bao Mobifone nào cũng có thể thực hiện. Nhưng nếu bạn không nắm rõ cú pháp hủy thì bạn sẽ phải mất thêm thời gian tìm kiếm cú pháp hủy hoặc phải thực hiện hủy tham gia chương trình nhiều lần, điều này thực sự rất phiền toái đúng không nào? Để hủy tham gia Rước Lộc Xuân thành công ngay từ lần đầu tiên bạn hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây của dangky3gmobifone.net nhé.

Hướng dẫn hủy tham gia Rước lộc xuân Mobifone tổng đài 1111

Khách hàng Mobifone có nhu cầu hủy tham gia CTKM Rước lộc xuân hãy thực hiện theo hai bước như sau:

Bước 1: Kiểm tra gói cước đang sử dụng

Mobifone đang cung cấp 02 gói cước là gói Lễ hội và gói Câu chúc trong CTKM Rước lộc xuân. Chinh vì vậy bạn cần kiểm tra mình đang dùng gói cước nào để có cú pháp hủy chính xác nhất.

Bạn soạn tin: KT gửi 994 để kiểm tra thuê bao của bạn đang sử dụng gói cước nào thuộc chương trình khuyến mãi hoặc kiểm tra xem dịch vụ Mobifone nào đang trừ tiền của bạn.

Bước 2: Hủy gói cước thuộc chương trình

Tương ứng với các gói cước sẽ có cú pháp hủy khác nhau. Khi đã biết mình đang sử dụng gói cước nào rồi bạn hãy hủy gói cước theo cú pháp tương ứng.

Hủy gói Lễ hội: Soạn tin HUY TIN gửi 1111

Hủy gói Câu chúc: Soạn tin HUY CHUC gửi 1111

Hủy chương trình Rước lộc xuân Mobifone từ tổng đài 1111 như thế nào?

Hủy CTKM rước lộc xuân khi không còn nhu cầu sử dụng nữa.

Tham gia các chương trình khuyến mãi là cách để các thuê bao có thể tận hưởng ưu đãi gọi thoại, 3G, nhắn tin một cách thoải mái với chi phí tiết kiệm nhất. Mời xem thêm: Cách đăng ký 4G của Mobifone.

Nhằm giúp quý khách hàng thuận tiện tra cứu các chương trình khuyến mãi Mobifone đã triển khai cú pháp tra cứu USSD vô cùng thuận tiện. Khách hàng khi muốn tra cứu khuyến mãi chỉ cần bấm: *090# nhấn OK  hệ thống sẽ phản hồi bằng SMS thông tin tất cả các chương trình khuyến mãi gọi thoại, nhắn tin hay dịch vụ 3G Mobifone mà thuê bao bạn được hưởng. Lúc này bạn chỉ cần chọn khuyến mãi thích hợp để đăng ký và tận hưởng ưu đãi.

Nếu bạn đang muốn hủy tham gia CTKM Rước lộc xuân Mobifone từ tổng đài 1111 Mobifone thì hãy thực hiện theo hướng dẫn của dangky3gmobifone.net để hủy thành công ngay từ lần đầu tiên nhé.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()