close

Chỉ cần tham gia hòa mạng gói cước Alo Global của Vinaphone thành công bạn sẽ được tặng rất nhiều phút gọi miễn phí để thực hiện cuộc gọi.

Thông thường, khi gọi quốc tế, cước phí thoại được tính ở mức khá cao, điều này gây không ít khó khăn cho những khách hàng cần liên lạc với bạn bè, người thân ở nước ngoài. Với sự bổ sung kịp thời từ bộ kit Alo Global, các khách hàng Vinaphone đã có thể thả ga gọi ra nước ngoài mà không phải lo về việc cạn tài khoản hay hóa đơn cước cao ngất ngững nữa.

Theo đó, với chế độ VinaXtra cùng mặc định gói cước QT2 được khai báo và cài đặt sẵn, khách hàng kích hoạt sử dụng thành công sim Alo Global sẽ được hưởng ưu đãi lên đến 414 phút gọi quốc tế miễn phí. Nếu có nhu cầu liên lạc ngoài nước, đừng bỏ lỡ sản phẩm sim vô cùng hấp dẫn này bạn nhé.

Những thông tin cần biết về gói hòa mạng Alo Global mạng Vinaphone

  • Phạm vi triển khai: Trên toàn quốc.
  • Tên sim: Sim trả trước Alo Global Vinaphone.
  • Giá bộ kit: Chỉ 349.000đ/sim (đã bao gồm VAT, phí hòa mạng và tiền sim).
  • Địa điểm mua sim: Khách hàng có thể mua sim tại bất kỳ các điểm giao dịch Vinaphone nào.
  • Hướng dẫn kích hoạt sử dụng sim: Gọi 900 và làm theo hướng dẫn.

Ưu đãi nhận được khi hòa mạng thành công gói Alo Global

Gọi quốc tế miễn phí khi hòa mạng gói Alo Global Vinaphone

Gọi quốc tế thả ga cùng gói hòa mạng Alo Global Vinaphone.

Kích hoạt thành công sim trả trước Alo Global, khách hàng sẽ nhận được toàn bộ những lợi ích như sau:

+ Cộng ngay vào tài khoản chính số tiền 50.000đ sau khi kích hoạt.

+ Miễn phí 414 phút gọi quốc tế hoàn toàn miễn phí đến các quốc gia, khu vực thuộc danh sách ưu đãi của gói QT2 từ dịch vụ IDD1714.

Trong đó, danh sách các nước và khu vực được gọi đến khi dùng sim Alo Global bao gồm: Mỹ, Canada, Trung Quốc, Hongkong, Singapore, Argentina, Úc, Bỉ, Brazil, Đan Mạch, Pháp, Đức, Hungary, Ireland, Israel, New Zealand, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sỹ, Thái Lan, Anh, Puerto Rico và Nga.

Các gói cước 3G Vinaphone dành cho sim Alo Global

Vì gói hòa mạng này chỉ có ưu đãi thoại, chính vì thế, khách hàng có nhu cầu truy cập internet cần phải tham gia đăng ký 3G của Vina trước nhé.

Mọi thông tin thắc mắc cần hỗ trợ thêm, khách hàng vui lòng gọi trực tiếp tổng đài: 9191 để được cung cấp. Chúc quý khách hàng hòa mạng thành công và có những phút giây gọi thoại vui vẻ cùng gói cước Alo Global Vinaphone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()