close

Với khách hàng tham gia hòa mạng trả trước Mobifone trong tháng 5 này cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi rất hấp dẫn từ nhà mạng. Cụ thể, sau khi hòa mạng thành công quý khách sẽ được hưởng 20% giá trị thẻ nạp với 5 thẻ nạp đầu tiên.

Khi tiến hành hòa mạng trả trước Mobifone trong tháng 5/2019 với các gói cước MobiQ, MobiCard, S30+, S30++, S30… quý khách hàng sẽ được tận hưởng khuyến mãi thẻ nạp 20% giá trị cho 05 lần nạp thẻ đầu tiên. Khuyến mãi hấp dẫn này chỉ triển khai trong nên nếu bạn đang có nhu cầu hòa mạng trả trước Mobifone thì hãy nhanh tay hòa mạng trả trước Mobifone tháng 5/2019 ngay hôm nay để bổ sung cho dế yêu một tài khoản kếch xù và hưởng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn nhé. 

Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả trước hấp dẫn tháng 5/2019

Khuyến mãi hòa mạng trả trước luôn được khách hàng Mobifone yêu thích bởi sau khi nhận khuyến mãi các thuê bao sẽ có ngay một tài khoản khủng kèm theo những ưu đãi hấp dẫn khác về phút thoại, sms và 3G/4G ngay những ngày đầu hòa mạng để sử dụng.

Đối tượng khuyến mãi: Khách hàng Mobifone hòa mạng các gói trả trước của Mobifone.

Thời gian áp dụng: Từ ngày 1/5/2019 đến hết ngày 31/5/2019

Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

Địa chỉ để hòa mạng: Cửa hàng Mobifone trên toàn quốc

Mobifone khuyến mãi hòa mạng trả trước

Nội dung khuyến mãi trả trước Mobifone

– Ngoài ưu đãi hấp dẫn từ các gói cước khách  hàng đăng ký hòa mạng như gọi thoại, data 3G hay tin nhắn Mobifone sẽ áp dụng khuyến mãi 20% giá trị thẻ nạp khi khách hàng nạp thẻ trong các ngày khuyến mãi   2, 6, 12, 13, 20, 22, 27, 30/5/2019.

– Tài khoản khuyến mãi sau khi nạp thẻ sẽ được cộng như sau: Cộng 10% giá trị thẻ nạp vào tài khoản KM2T hoặc KM3T

Ngoài khuyến mãi tặng tiền khi nạp thẻ quý khách hàng còn có cơ hội tận hưởng hàng loạt ưu đãi gọi thoại hay lưu lượng 3G/4G Mobifone với nôi dung cực kỳ hấp dẫn. Tùy thuộc tỉnh/ thành quý khách hòa mạng mà sẽ có những ưu đãi riêng được áp dụng. Một số ưu đãi nổi bật như sau:

– Qúy khách sẽ được cộng 30,000đ vào tài khoản mối tháng khi có nạp thẻ tối thiểu 10,000đ trong mỗi tháng sử dụng.

– Khuyến mãi tặng/ giảm cước gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký các gói 3G Mobifone, 4G Mobifone với giá rẻ hoặc ưu đãi cực khủng.

– Gói C90 Mobifone là ưu đãi cực nổi bật dành cho thuê bao hòa mạng mới gói cước trả trước của Mobifone tại một số tỉnh thành. Qúy khách nếu thuộc đối tượng áp dụng có thể đăng ký gói cước này qua cú pháp DKV C90 gửi 9084.

Khi đã hòa mạng trả trước của Mobifone thành công và hưởng ưu đãi nạp thẻ, nếu thường xuyên truy cập internet quý khách nên đăng ký thêm dịch vụ 3G Mobifone để tiết kiệm chi phí khi sử dụng. Ngoài ra các gói dịch vụ GTGT nhưFunring hay dịch vụ MCA hay Call Barring cũng là lựa chọn phù hợp để bạn hoàn thiện các dịch vụ tiện ích hấp dẫncho việc sử dụng mạng di động trả trước của Mobifone.

Chúc các quý khách hòa mạng thành công và hài lòng với ưu đãi Mobifone mang lại trong CTKM hòa mạng trả trước tháng 5/2019.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()