close

Hòa mạng trả sau Mobifone khách hàng sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi hấp dẫn giúp tiết kiệm được nhiều cước phí gọi thoại cũng như đăng ký 3G Mobifone cho chính mình. Và 1 câu hỏi đặt ra là làm sao chuyển đổi thuê bao trả trước Mobifone sang thuê bao trả sau? Mời quý khách hãy cùng tìm lời giải đáp ngay sau đây nhé!

chuyen tra truoc sang tra sau

– Bạn có CMND tại tỉnh thành nào thì ra tỉnh thành đó làm thủ tục chuyển đổi gói cước trả trước sang trả sau. Bạn chỉ cần mang theo chứng mình nhân dân ra các quầy giao dịch của nhà mạng Mobifone và làm theo hướng dẫn của nhân viên nhà mạng

– Nếu bạn có CMND ở một tỉnh mà đi làm thủ tục chuyển đổi gói cước tại một tỉnh khác hơi phức tạp hơn chút, bạn cần mang theo các giấy tờ sau:
+ Chứng minh nhân dân
+ Sổ hộ khẩu photo công chứng
+ Giấy hoặc sổ đăng kí tạm trú
và làm theo hướng dẫn của nhân viên nhà mạng vậy là bạn đã chuyển đổi sim trả trước sang trả sau thành công.Chi phí chuyển đổi sim trả trước sang trả sau: Miễn phí

Chú ý: Khi chuyển đổi sim trả trước Mobifone sang trả sau thành công thì số tiền trong tài khoản chính sẽ được giữ lại và thanh toán trừ vào hóa đơn trả sau của tháng sau.Tài khoản khuyến mãi và Data sẽ không được giữ lại.

– Sau khi đã chuyển đổi thành công sang trả sau của Mobifone, nếu khách hàng có nhu cầu đăng ký 3g mobifone để sử dụng truy cập internet, lướt web.. thì nên tìm và chọn ngay cho dế yêu của mình 1 gói cước 3G Mobifone thật ưu đãi nhé.

Chúc khách hàng thành công!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()