close

Ngoài tiết kiệm được nhiều cước phí dang ky 3G Mobifone khi tham gia chương trình ưu đãi “Data ngay – Quà liền tay” của Mobifone quý khách còn có cơ hội nhận được những giải thưởng lớn là những chiếc điện thoại siêu phẩm của Apple, Samsung, HTC, Oppo… nữa đấy.

Và đây cũng là chương trình mà nhà mạng Mobifone hứa hẹn sẽ mang đến nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho người sử dụng đấy. Chỉ cần đăng ký hoặc gia hạn các gói 3G thuộc dịch vụ Facebook Data hoặc Video Data, khách hàng đã có cơ hội là chủ sở hữu của các phần quà này rồi đấy. Cùng đọc bài viết dưới đây của dichvu3gmobifone.vn để biết thêm thông tin chi tiết và cách tham gia chương trình nhé.

Chương trình khuyến mãi Mobifone “Data ngay – Quà liền tay”

– Thời gian diễn ra chương trình: Từ ngày 10/08 đến hết ngày 07/11/2016.

– Phạm vi triển khai: Toàn quốc.

– Đối tượng tham gia: Tất cả các thuê bao trả trước hoặc trả sau Mobifone đang hoạt động 2 chiều, có đăng ký hoặc gia hạn thành công các gói Facebook Data (gói FB1, FB30) hoặc Video Data (gói YT1, YT30, MY).

Cách thức tính điểm khi tham gia chương trình

Theo đó, khi khách hàng thực hiện thành công các giao dịch nói trên, hệ thống sẽ tự động cộng điểm tích lũy cho thuê bao của quý khách. Điểm tích lũy càng cao, thuê bao sẽ có cơ hội trúng thưởng càng lớn. Các khách hàng trúng thưởng sẽ được Mobifone gọi điện và nhắn tin thông báo riêng. bên cạnh đó danh sách cũng sẽ được đăng tải trên website chính thức của nhà mạng và được giấu 2 số cuối để đảm bảo bí mật và thông tin cá nhân của khách hàng.

Xem thêm các chương trình khuyến mãi khác của Mobifone tại: http://dichvu3gmobifone.vn/khuyen-mai-mobifone

Nếu bạn đang cần giải trí bằng cách xem video clip trên YouTube hay kết nối với bạn bè trên Facebook thì hãy đăng ký ngay các gói cước nói trên để có cơ hội tham gia chương trình khuyến mãi cực lớn này từ Mobifone nhé. Chúc quý khách may mắn và đăng ký thành công gói cước để có những phút thư giãn thật tuyệt vời khi sử dụng dịch vụ của Mobifone.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()