close

Bạn có muốn được cung cấp kết quả học tập, hạnh kiểm, điểm thi học kỳ, điểm thi tốt nghiệp THPT một cách chính xác và hiệu quả nhất không, vậy thì ngay bây giờ hãy cùng tìm hiểu ngay thông tin về dịch vụ sổ liên lạc điện tử VNPT School ngay nhé. Theo đó, đây là dịch vụ sổ liên lạc điện tử được nhà mạng Vinaphone liên kết với các Sở giáo dục trên toàn quốc, nhằm mang lại một phương thức quản lý, tra cứu tốt nhất dành cho các bậc phụ huynh muốn quan tâm kỹ lưỡng hơn tới con em mình.

Nếu quan tâm tới dịch vụ này và nhận thấy được đây là một dịch vụ cần thiết thì hãy cùng tìm hiểu chi tiết cách đăng ký sử dụng VNPT school như thế nào thông qua bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn đăng ký sử dụng dịch vụ sổ liên lạc điện tử VNPT school:

Là một hệ thống quản lý trường học online, VNPT school chính là dịch vụ thiết thực và có ý nghĩa đối với các bậc phụ huynh và các em học sinh. Thông qua website trực tuyến và tin nhắn, dịch vụ hỗ trợ các phụ huynh và nhà trường có thể trao đổi thông tin một cách dễ dàng hơn. Tuy nhiên, để tham gia đăng ký dịch vụ VNPT school này, khách hàng cần phải chú ý và thực hiện theo các hướng dẫn dưới đây:

+ Để đăng ký dịch vụ sổ liên lạc điện tử VNPT school, các bậc phụ huynh cần phải chủ động liên hệ với Giáo viên chủ nhiệm hoặc Nhà trường để được cung cấp phiếu đăng ký dịch vụ.

Dịch vụ sổ liên lạc điện tử VNPT School

Sử dụng dịch vụ VNPT School để kiểm soát tình hình học tập của con em mình một cách tốt nhất

+ Sau khi được cấp mẫu phiếu đăng ký dịch vụ sổ liên lạc điện tử VNPT school, khách hàng hãy điền đầy đủ các thông tin cơ bản như trong lời khai của mẫu phiếu một cách chính xác và trung thực, bao gồm nhập chính xác số điện thoại thuê bao đang sử dụng để phòng trường hợp bị quên hay mất mật khẩu tài khoản của dịch vụ thì có thể nhanh chóng lấy lại được.

+ Sau khi việc đăng ký dịch vụ được hoàn tất, Giáo viên chủ nhiệm hoặc nhà trường sẽ cung cấp cho các bạn một tài khoản đăng nhập kèm theo mật khẩu truy cập tài khoản đó. Với tên đăng nhập là số điện thoại di động mà bạn đăng ký trước đó, và mật khẩu sẽ được gửi tới số di động sau khi việc đăng ký dịch vụ được Giáo viên chủ nhiệm hoặc nhà trường xác nhận thành công. ( Lưu ý: Mật khẩu chỉ được gửi 1 lần duy nhất, các bậc phụ huynh hãy tiến hành thay đổi mật khẩu trong lần đăng nhập đầu tiên để bắt đầu sử dụng).

+ Đối với các khách hàng đang sử dụng mạng Vinaphone, cước phí khi tham gia đăng ký dịch vụ sổ liên lạc điện tử VNPT school là 60.000đ/năm. Với thuê bao sử dụng các mạng khác thì cước phí là 100.000đ/ năm.

Với việc đăng ký sử dụng dịch vụ này, các bậc phụ huynh có thể xem điểm thi học kỳ của từng bộ môn, điểm học lực và điểm thi THPT Quốc gia ngay trên hệ thống của dịch vụ VNPT school. Từ đó nắm bắt được quá trình và kiểm soát được thực lực học tập của các em học sinh.

Chúc quý khách hàng sẽ đăng ký thành công và sử dụng dịch vụ sổ liên lạc điện tử VNPT school một cách hiệu quả nhất. Xin chân thành cảm ơn!

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()