close

Một chủ đề bạn đang quan tâm nhưng lại tìm kiếm ra hàng nghìn thông tin khác nhau trên các công cụ tìm kiếm hiện nay. Chính vì điều này nên đã tạo không ít khó khăn cho khách hàng trong việc chọn lọc thông tin đúng nhất.

Thay vì lạc đường giữa muôn dòng thông tin khác nhau, bạn chỉ cần cầm máy lên và gọi đến tổng đài hỏi đáp 1080 của Vinaphone, bạn sẽ nhận được thông tin tư vấn nhanh, đầy đủ và chính xác nhất từ các vấn đề thuộc các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, giáo dục đến các thông tin tư vấn, chỉ dẫn khác nhau…

tong-dai-hoi-dap-1080-cua-vinaphone-tra-cuu-moi-thong-tin

Gọi ngay tổng đài 1080 mạng Vinaphone khi có thắc mắc cần giải đáp nhé.

Những vấn đề khách hàng cần ghi nhớ khi dùng dịch vụ tra cứu từ tổng đài 1080:

– Các thuê bao cố định VNPT và Gphone được phép gọi đến tổng đài, những thuê bao di động và cố định khác phải bấm mã vùng trước số tổng đài mới có thể thực hiện cuộc gọi thành công.

– Mức cước gọi trong tỉnh, điểm công cộng, trạm công cộng Vinaphone là 909đ/phút; gọi cố định và di động ngoài tỉnh sẽ phải trả cước 2.727đ/phút.

Hãy gọi ngay cho tổng đài hỏi đáp 1080 của Vinaphone mỗi khi cần cung cấp thông tin nhé. Chúc quý khách hàng một tuần làm việc hiệu quả và thành công.

arrow
arrow
    全站熱搜

    mobileseovn 發表在 痞客邦 留言(0) 人氣()